Tỷ phu, cầu quét dọn giường chiếu lấy nghênh1

644 4 0
                                    

Thư danh: Tỷ phu, cầu quét dọn giường chiếu lấy nghênh

Tác giả:sj giảo nhi

Đây là một về vội về chịu tang chạy vội tới tỷ phu giường? Thượng cố sự, đây là một quan nhị đại muốn cố gắng tức giận phấn đấu cuối cùng hướng đi tạc mao thụ cố sự, đây là một... Buông tay.

Tiểu cữu tử: Tỷ phu đói !

Tỷ phu: Uy thực trung...

Tiểu cữu tử: Tỷ phu, còn đói !

Tỷ phu: Như trước uy thực trung...

Tiểu cữu tử: Ngươi trừ uy mặt trên, không biết uy uy phía dưới? !

Tỷ phu...

Tiểu cữu tử: Lão tử là tới thay thế tỷ ! thay ngươi dưỡng hài tử, liệu lý hậu viện, chẳng lẽ ngươi còn không nên phụ trách uy uy ta?

☆, đệ 1 chương

Dương mộc tại xóc nảy trung từ từ giương đôi mắt, hơi mang vài phần khó hiểu xem xét này nhỏ hẹp mà có vẻ cổ xưa xe ngựa, trong lòng chợt lóe một tia kinh hoảng, mặt ngoài lại không hiển nửa phần vén rèm lên. Lọt vào trong tầm mắt, kia Thanh Sơn Lam Thiên lại khiến dương mộc có loại đổ trừu một ngụm lãnh khí tư vị, khó nhịn trong lòng bối rối, ánh mắt thâm thâm phiêu mắt bốn phía cảnh sắc lúc này mới buông mành. Hít một hơi thật sâu, khóe miệng gượng ép giơ lên ba phần, lại chậm rãi nhắm lại mi mắt.

Làm một người bình thường ai đều không thể nhận vận mệnh mở ra vui đùa, dương mộc trong lòng thở dài, lại không thể không nhận trước mắt sự thực.

Tiền một khắc hãy còn tại thuộc về chính mình thời đại, sau một khắc lại đến này tiền không thôn sau không điếm quỷ địa phương, cố nhiên Thanh Sơn vòng quanh, lại hơn vài phần hoang vắng sắc. Bất luận thấy thế nào đều không là ban đầu thuộc về chính mình thế giới......

Dương mộc đem đầu tựa vào khung cửa sổ thượng, tầng tầng thở hắt ra, không thể không nhận trước mắt sự thực.

Thời gian vẫn chưa theo dương mộc không biết làm sao mà dừng lại, xe ngựa một đường xóc nảy mà đi, bên trong xe đơn giản chỉ có hắn một người. Đằng trước đánh xe hán tử gọi chung lương, bốn mươi xuất đầu, một thành thật bổn phận lại có chút nhát gan sợ phiền phức chủ.

Sau đó mấy ngày, dương mộc không nói một lời, này chung lương dã không cảm giác có gì không đúng, ngược lại là khiến dương mộc đem tiền nhiệm ký ức tiếp nhận sạch sẽ.

Dương mộc bản gọi dương mộ, chỉ là này mộc phi bỉ mộ, miễn cưỡng xem như bảo trụ danh tự điểm ấy đến khiến hắn trong lòng hơn vài phần an tâm, tối thiểu sẽ không lo lắng bị người bên ngoài kêu danh tự lại mờ mịt không tự biết.

Tại đây hoàn cảnh lạ lẫm hạ, dương mộc cũng không nửa phần cảm giác an toàn, e sợ cho bị người bên ngoài phát hiện tự thân thay đổi.

Trước mắt xe ngựa một đường đi về phía nam, liên qua mấy thành, lại từ trước đến nay không dừng lại hơi làm nghỉ ngơi, chỉ là mua lương khô liền lên đường. Thời tiết cũng từ dần dần hàn ý thấu xương chuyển tới xuân phong dào dạt. Chỉ là xa xa không hẹn đường xá khiến hắn thiếu vài phần kích động, hơn vài phần tự tại.

tuyển tập điền viên đạm mỹWhere stories live. Discover now