2

158 1 0
                                    

Na thuộc hạ đáp ứng một tiếng cáo lui ly khai. Mà thấy thuộc hạ ly khai, na hắc y nhân tòng chỗ tối trung đi ra, tại trong ngọn đèn lộ ra khuôn mặt, nếu là lâm Thủy Sinh thấy người này tất nhiên muốn kêu to ngoài ý muốn.

Trong bóng đen đích nhân điều không phải người bên ngoài cũng tại yến hội thượng biểu hiện ra phó tử hinh rất là si mê đích ngũ hoàng tử. Theo hoàng tử thành niên, đối cái kia vị trí cũng nhiều liễu tâm tư. Tại đông đảo thành niên hoàng tử trong, còn hơn ngôi vị hoàng đế, ngũ hoàng tử canh tận tình vu cầm kỳ thư họa.

Ngoại trừ những ... này bên ngoài, còn có hoàng gia bất thái độ làm người nói biết đích bí ẩn, đương niên Mai phi vừa vào cung tựu sủng quan lục cung, độc sủng tha rất nhanh tựu hoài có thai, đáng tiếc Mai phi hoài có thai đích thời gian cũng trúng độc tối hậu sinh non sinh ra ngũ hoàng tử. Cư đương niên cấp Mai phi chữa bệnh đích Thái y viện nguyên phán nói là ngũ hoàng tử vốn sinh ra đã kém cỏi, điều không phải trường thọ chi mệnh.

Này cái cọc sự tuy nói hoàng đế hạ lệnh không được có người nhắc tới, nhưng ở trong cung địa vị cao xem ra, tòng viện phán đích câu nói kia lúc, nếu không có ngoài ý muốn nói, ngũ hoàng tử sợ là triệt để hòa cái kia vị trí vô duyên. Cái này phó tử hinh có hay không siêu liễu na bản Kinh Thi, ngũ hoàng tử không có bất luận cái gì đích hứng thú, còn hơn thi từ bắt đầu đích tài hoa, tha đối phó tử hinh ùn ùn đích điểm quan trọng(giọt) canh có hứng thú. Trước phó tử hinh thị Thanh Hà bá phủ con vợ cả đích cô nương, để bất dẫn nhân hoài nghi, ngũ hoàng tử vốn định lấy mà chống đỡ phó tử hinh đích tài học mê muội vi mượn cớ, cưới vợ phó tử hinh vi trắc phi.

Nhưng ai biết cái này phó tử hinh tìm đường chết, hôm nay cũng tốt, tỉnh liễu một người trắc phi đích danh ngạch, cũng có thể làm nhiều ta chuyện khác đi ra. Nhưng này cái cọc sự, biểu hiện ra hình như là tất cả đều chỉ là vừa khớp, lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, nhưng ngũ hoàng tử cũng đa tâm người, luôn luôn nghĩ loại này vừa khớp bên trong có hay không phía sau cất giấu cái gì.

Đối với kinh thành mà nói, luôn luôn một người tin tức che quá một người tin tức, phó tử hinh cái này đệ nhất nữ nhân tài ba đích bị diệt, oanh động một đoạn thì ngày sau đã bị ngay sau đó tới thi Hương cấp đại thế. Theo thi Hương đích tới gần, đến từ các nơi đích thí sinh cũng từ từ tụ tập ở trong kinh thành. Thi Hương là muốn phải lai vào triều làm quan đích nhân tất đi đường.

Thi Hương rốt cuộc năm sau kỳ thi mùa xuân đích một người tiền nhiệt. Tuy nói kinh thành đỉnh cấp quyền quý đối thi Hương cũng không có nhiều lắm hứng thú, nhưng tại trung hạ tầng trung cũng bởi thi Hương mà náo nhiệt lên.

Kinh thành thị đô thành, phương bắc mấy người châu phủ đích thí sinh đều ở chỗ này dự thi. Bởi địa lý vị trí đích ưu việt, còn hơn địa phương khác, ở đây đích quan chủ khảo hòa phán quyển quan hay là chính thị tương lai kỳ thi mùa xuân đích na phê. Nếu là năng ở kinh thành thi Hương trung cầm cờ đi trước, hoặc là ở kinh thành xông ra một phen hàng đầu đi ra, năm sau kỳ thi mùa xuân BẢNG cao trung đích cơ hội cũng lớn rất nhiều. Hay là như vậy, mỗi một niên thi Hương hòa năm sau đích kỳ thi mùa xuân bên trong kinh thành đích thí sinh thể hiện rồi chúng sinh bách thái. Mà một ít tố nổi danh vọng đích phủ đệ cũng sẽ thu được rất nhiều đích bái thiếp.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ