xuyên việt chi hạnh phúc cuộc sống 1

864 5 0
                                    

Xuyên việt chi hạnh phúc sống

Tác giả: Hoa lạc khuynh ngữ

[ văn án ]

Không cẩn thận đem chính mình tìm chết dịch xa, xuyên việt đến một nam nam có thể kết hôn không bị cản trở thế giới.

Nam nam xứng đối, quả thực không thể càng thích ~o[∩_∩]o~

Chỉ là --

Dịch xa: Không phải nói là thợ săn sao, vì cái gì sẽ là lãnh khốc huyễn? ! còn phúc hắc ! ! hảo mệt, sẽ không lại yêu

[╯‵□′]╯︵┻━┻

[ chú ý phòng lôi ]

1.1vs1 ngọt văn, vô ngược, chủ thụ văn;

2. Tác giả chỉ số thông minh khiếm phí, tạm chưa sung trị, cho nên...... Văn khả năng xuất hiện logic vấn đề, khả năng còn có điểm Tiểu Bạch;

3. Tác giả quân là Tiểu Bạch viết thủ, logic tử tinh nhân, xem văn thỉnh không cần tích cực, không cần khảo chứng, có thể đề ý kiến, thế nhưng thỉnh bình thản, không cần tạc mao, thương thân;

4. Mọi người xem văn khoái trá, yêu yêu đát [づ ̄3 ̄]づ

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung ngọt văn bố y sinh hoạt

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dịch xa, phong triết cẩm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Ngọt văn,1vs1, hoa lạc khuynh ngữ

==================

☆, Chương 1: Xui xẻo xuyên dị thế

Lạc sơn thôn, ở Nhạc quốc dựa vào bắc một lạc hậu thôn nhỏ, chín năm tiền, thôn này cũng còn có thể kháo sơn ăn sơn, tự cấp tự túc. Các thôn dân cuộc sống không nói gia gia đốn đốn đều có thể ăn thượng nhục, quá niên có thể xuyên thượng bộ đồ mới, kia cũng có thể cách sơn sai ngũ đi đến An Bình trấn mua điểm tiểu nhục trở về nếm thử huân tinh.

Nhưng từ biên quan chiến sự báo nguy, cùng liền nhau tuyên quốc đánh lên sau, lạc sơn thôn này dựa vào bắc thôn nhỏ liền cùng lên.

Chiến tranh ngược lại là không đánh vài năm, Nhạc quốc lợi dụng chiến thắng một phương đạt được chiến bại phương tuyên quốc bồi thường.

Chỉ là, chiến tranh sau, ngay sau đó liền là khô hạn, này liên can hạn liền là hai năm.

Nếu nói lạc sơn thôn phía trước còn có thể xem như sơn minh thủy tú thôn, kia này liên chín năm thiên tai nhân | họa xuống dưới, sơn minh thủy tú thôn nhỏ cũng biến thành trụi lủi hoang thôn.

Nói hoang thôn có lẽ khoa trương điểm, này sơn lâm tử cũng có lục ý, trong ruộng vừa đến xuân canh thu hoạch vụ thu thời điểm cũng vẫn là có thể thấy kia lương thực, chỉ là so với vài năm trước, quả thật muốn kém không chỉ nửa điểm.

Năm năm chiến tranh, hai năm thiên tai, cho dù là hoãn hai năm, cũng không thể khiến lạc sơn thôn ngày khôi phục đến chín năm tiền quang cảnh.

Lạc sơn thôn không lớn, tổng cộng tính xuống dưới, cũng bất quá bảy mươi đến hộ nhân gia, nhân khẩu tại đây chín năm gia gia giảm giảm xuống dưới, tính toán đâu ra đấy cũng liền không đến bốn trăm nhân.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ