trùng sinh dị thê điền viên kỷ 1

1.5K 13 0
                                    

[ trùng sinh dị thế chi Điền Viên kỷ ] Tấn Giang vip kết thúc tác giả: Hoa lạc khuynh ngữ

Thượng lý tưởng trung đại học, mang giấc mộng chính triển vọng tương lai An Á phi mang theo một thân bưu hãn trù nghệ trùng sinh .

Nhưng lại là trùng sinh đến một chỉ có Thập Ngũ tuổi đại tiểu thí hài trên người, trong nhà một nghèo hai trắng, phòng ốc hở dột mưa không nói, còn thượng có hai vị phụ thân, hạ có một gầy không lạp mấy đệ đệ.

Để cho hắn chịu không nổi là, nghe nói, này tiểu thí hài thân thể, đã định một môn thân, như vậy còn chưa tính, nhưng là, định thân đối tượng cư nhiên là nam nhân, cuối cùng hắn bi kịch mới phát hiện, thế giới này, nam nhân khắp nơi đi, nữ nhân một đều không có.

An Á phi ngửa mặt lên trời rống giận: Đến đạo lôi, đánh chết ta đi !

[ văn này có lôi, thỉnh muội chỉ nhóm tự mang cột thu lôi, văn này giá không, khảo chứng đảng cùng yêu tích cực muội chỉ nhóm thủ hạ lưu tình; Như có phụ họa, thỉnh đúng lúc liên hệ khuynh ngữ;]

Nội dung nhãn: Bố y sinh hoạt tình hữu độc chung chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: An Á phi, lục hàn tình ┃ phối hợp diễn: Tư thiếu lan, lam nhan phi ┃ cái khác: Hoa lạc khuynh ngữ

Chương tiết mục lục 1 này tình tiết chân cũ rích

Đây là một gian đơn sơ ốc xá, vách tường tất cả đều là dùng bùn đất làm thành, trong phòng gia cụ liền như vậy vài món, còn đều là một ít thoạt nhìn rất có vài năm đầu . Dưới thân nằm giường gỗ hơi chút vừa động, liền có thể phát ra dát chi dát chi tiếng vang, như là ngay sau đó liền có thể rụng rời dường như.

Duy nhất một cánh cửa sổ rộng mở , lộ ra bên ngoài sáng sủa thời tiết.

An Á phi trừng đỉnh đầu mấy chỗ lộ ra ánh sáng khe hở nóc nhà, tâm tình quả thực khổ làm cho hảo giống như vừa bị người cấp quăng.

Nghĩ chính mình vì cái gì sẽ nằm ở nơi này, hắn liền hận không thể lại đi chết một lần.

Thi đậu cảm nhận trung lý tưởng đại học, cho nên hắn rất là hưng phấn cùng hảo hữu thương lượng một chút tương lai bốn năm cuộc sống đại học nên như thế nào an bài, sau đó hai người ăn nhịp với nhau song song quyết định vứt bỏ trường học ký túc xá, bên ngoài hợp thuê một bộ phòng ở.

Liền tại hắn vô cùng cao hứng chuẩn bị đem tương lai bốn năm cần gì đó chuyển đi kia bộ hợp thuê phòng ở khi, bởi vì tâm tình thật sự là quá mức hải da, cho nên hắn liền đương nhiên thải không thang lầu, sau đó, hắn liền thuận lý thành chương ôm kia một bao gì đó lăn xuống thang lầu.

An Á phi ai thán, thật sự là nhất thất túc thành thiên cổ hận.

"Ca ca." Thúy nộn giọng trẻ con gọi trở về An Á phi còn tại khổ bức tâm tình bên trong bồi hồi suy nghĩ.

"Ân?" Cửa phòng đứng một gầy không lạp mấy tiểu nam hài, một đôi đại đại ánh mắt mang theo kinh hỉ nhìn hắn. An Á phi chớp mắt không biết chính mình nên làm cái gì phản ứng.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ