Dịch duyệt điền viên sinh hoạt1

668 3 0
                                    

Thư danh: Dịch duyệt điền viên sinh hoạt

Tác giả: Thục Sơn khách nhân

Dịch duyệt tính nết lười nhác, không có nghĩa là không có tâm huyết.

Đem cừu nhân nhóm hết thảy đưa vào Địa Ngục sau, lại bất hạnh bị xe đụng phải, may có gia truyền bảo vật lão hòe thụ một khỏa dùng hết công lực tương trợ trùng sinh thành nông thôn tiểu cô nhi một quả.

Nhàn đến luyện luyện lão hòe thụ giáo mộc ất công pháp, không những được thay đổi hoa quả rau dưa sản lượng cùng khẩu vị, còn có thể đề cao đồ ăn mỹ vị trình độ, thật sự là nhất cử nhiều được.

Cho rằng một đời cứ như vậy đánh quang côn , không nghĩ tới gặp được bề ngoài tao nhã kì thực quỷ súc Hàn Vân trạch, ngô, một đường tướng phù đến đầu bạc cũng không sai.

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên bố y sinh hoạt chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dịch duyệt ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

Biên tập đánh giá:

Thuật sĩ giới thay đổi bất ngờ, duyên truyện ngàn năm Dịch gia chung quy hủy hoại chỉ trong chốc lát. Cửa nát nhà tan Dịch gia duy nhất người sống sót dịch duyệt hao hết tâm lực cuối cùng cừu nhân đưa vào Địa Ngục, lại bất hạnh tao ngộ ngoài ý muốn, may mắn có gia truyền bảo hòe thụ tinh tướng hộ, trùng sinh xuyên việt thành một cha mẹ song vong trùng tên trùng họ tiểu thiếu niên trên người, trùng tu mộc ất công pháp, dưỡng hoa chủng thảo, bắt đầu hắn làm ruộng kiếp sống. Vốn tưởng rằng hội độc thân một đời, lại không tưởng gặp được ăn hóa Hàn Vân trạch một danh, từ nay về sau bắt đầu hắn ngọt ngào chi lữ......

Văn chương không có phập phồng lên xuống cảm tình khúc mắc, cũng không có nhiệt huyết sôi trào thăng cấp chi lộ, có chính là thuật sĩ dịch duyệt điềm đạm điền viên sinh hoạt. Dưỡng hoa chủng thảo, nhàn đến vô sự cũng có thể khai mở gian hàng online, chiếu thực đơn làm điểm mỹ thực, lại tự dưỡng mấy chỉ sủng manh, còn có đại hào hình người sủng vật một quả. Văn chương thông thiên vô ngược, là một tiêu chuẩn ấm áp chủng điền văn, cũng là một thuật sĩ tu tâm tu hành chi lữ.

☆, đệ 1 chương

Nhỏ hẹp phòng bếp nóng hôi hổi.

"Muối."

"Kê nước"

"Thủy tinh bột"

..........

Tuổi trẻ đầu bếp miệng còn điêu một căn chưa châm thuốc lá, thường thường chộp lấy nồi đến xinh đẹp phiên sao, đại hỏa thu nước,'Ba ' một tiếng, cổ lão bình gas phát ra nặng nề tiếng vang, cùng với nồng đậm hương khí, đầu bếp tiếp nhận học đồ trong tay cái đĩa đem đồ ăn thịnh hảo đoan đi ra ngoài.

Đồ ăn hương khí nháy mắt theo cái đĩa phát ra chí nhà ăn, dẫn phát khi các thực khách chỗ sâu nhất gièm pha kình.

Học đồ nhìn một chốc hào,"29 hào !"

"Tại !" Sớm đợi được không kiên nhẫn nam tử lập tức bằng nhanh nhất tốc độ lủi ra, thật cẩn thận bưng đồ ăn ngồi vào chính mình vị trí thượng, giơ lên chiếc đũa khơi mào một mảnh nhỏ thịt gà, tinh tế nhấm nháp, hồi lâu trên mặt toát ra cực kỳ hưởng thụ biểu tình.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ