2

252 5 2
                                    

Kia chưởng quầy trầm tư một lát mới nói nói:"Có thể thử một lần, củ sen vốn chỉ có kia vài nhà giàu nhân gia thôn trang thượng mới sản xuất , hơn nữa bình thường không ngoài bán, cho nên xem như hiếm lạ vật , không biết vị tiểu huynh đệ này muốn cái gì giới?"

Chủng củ sen xem như một kỹ thuật việc , không phải cùng cái khác phổ thông thu hoạch giống nhau, đến thời gian trồng xuống, có cỏ giẫy cỏ, có trùng tróc trùng, hạn tưới nước là được , trọng yếu nhất là nơi này nhân tựa hồ cho rằng chủng củ sen này đó là không làm việc đàng hoàng bộ dáng, cho nên căn bản không có nhân nguyện ý chủng này......

"Ta năm trước thời điểm chú ý qua, trên chợ ước chừng là bát văn đến mười hai văn một cân giá, chúng ta cũng không cần như vậy phiền toái, cố định một giới, mười văn thế nào?" Đại tráng châm chước nói.

Chưởng quầy nhìn triệu Tử Dương giống nhau, triệu Tử Dương nâng chung trà lên nhấp một ngụm, không có làm bất cứ phản ứng.

"Chúng ta tửu lâu có thể trước lấy một trăm cân thử xem, nếu có thể mà nói, lần sau lại nói chuyện !" Chưởng quầy tính kế một chút, không ngừng dùng khóe mắt nhìn triệu Tử Dương sắc mặt, thử tính đề nghị một câu.

"Ân, có thể , ta hậu thiên sẽ lại đưa một đám củ sen lại đây, đến thời điểm tìm đến chưởng quầy đàm !" Đại tráng gật gật đầu ứng xuống dưới, xem ra triệu Tử Dương thật sự là thỉnh một vị không sai chưởng quầy, khôn khéo lại có đúng mực, không có nguyên nhân vi nghe triệu Tử Dương nói chính mình là hắn bằng hữu liền lung tung ứng ......

"Hảo, chúng ta trước đi xuống xưng một trăm cân đi, hôm nay giữa trưa liền đem củ sen gia đến tửu lâu đồ ăn bên trong !" Triệu Tử Dương buông chén trà cười nói.

"Là, Tiểu Đông gia thỉnh !" Chưởng quầy tiến lên bang triệu Tử Dương kéo ra phòng môn, cung kính nói.

Chưởng quầy là trực tiếp phó chỉnh một hai bạc, đẳng đại tráng đem tiền thu hảo, triệu Tử Dương mới cùng chưởng quầy nói tạm biệt, tiếp đón đại tráng ly khai.

Bởi vì trước kia lại đây bán củ sen đều là nhà giàu nhân gia thiết lập tại nơi này thôn trang thượng nhân, thôn trấn thượng nhân gia bình thường nhân gia đều không thể trêu vào, cho nên cứ việc rất nhiều người vây quanh xe lừa xem náo nhiệt, cũng là còn không có gặp phải chuyện gì đến.

"Chúng ta đi , A Đại !" Đại tráng tiến lên sờ sờ tiểu mao lư cổ trấn an một chút, quay đầu đối ngốc tử nói.

"Ngươi một ngày có thể đào bao nhiêu củ sen lại đây?" Triệu Tử Dương học đại tráng ngồi ở xe lừa bên cạnh, lắc lư hai cái đùi hỏi.

"Ba bốn trăm cân khẳng định là không thành vấn đề , nhiều mà nói tám chín trăm cân cũng có thể có !" Đại tráng không yên lòng một tay đỡ triệu Tử Dương, một tay trảo lan can nói.

"Ân, kia một nhà tửu lâu khẳng định tiêu không xong !" Triệu Tử Dương cau mày nói.

Đại tráng nhìn triệu Tử Dương liếc mắt nhìn, trước kia bán sọt thời điểm, triệu Tử Dương người này liền biết lũng đoạn tầm quan trọng, thật đúng là một tương đương khôn khéo tiểu hài tử......

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ