Gia có hãn thê1

887 6 9
                                    

Thư danh: Gia có hãn thê

Tác giả: Lãng hoa điểm điểm

Văn án: Sở Mục như thế nào cũng không nghĩ đến, hắn lần đầu tham gia phượt thủ hoạt động, liền ngạnh sinh sinh bị một cái đáng chết hùng cấp đuổi tới xuyên việt .

Nếu không phải lúc ấy vừa lúc có người tại đốn củi, hắn khẳng định sẽ bị này đáng chết hùng cấp ăn luôn.

Bất quá nói như thế nào đâu, ngàn dặm nhân duyên nhất tuyến khiên, bọn họ lại là hai thế giới nhân duyên nhất hùng khiên, Sở Mục có khi ngẫm lại vẫn là rất cảm tạ kia chỉ hùng .

Bằng không hắn cũng không thể qua như thế hạnh phúc, duy nhất tiếc nuối chính là không thấy được lão ba lão mụ, may mà trong nhà còn có lão tỷ, hắn cũng coi như có thể an tâm một ít.

Sau này Sở Mục ngộ ra một nhân sinh triết lý, kỳ thật mặc kệ ở nơi nào, hạnh phúc tổng là tại bên người, chỉ cần ngươi có thể đi tìm kiếm cùng quý trọng......

==================

☆, xuyên việt chi liếc mắt nhìn vạn năm

Sở Mục năm nay vừa tốt nghiệp đại học, hiện nay tìm công tác nhưng thật sự nan, lão ba lão mụ lão tỷ toàn gia đều bắt đầu động đứng lên, không ngừng tìm người nhờ vào quan hệ, vì đem hắn nhét vào chính phủ hệ thống bên trong, tuy rằng quá trình gian khổ đòi mạng, thế nhưng kết quả là đáng mừng .

Lúc ấy đối phương một mao tiền cũng không có muốn, nói nếu có thể đi vào liền thỉnh bữa cơm, bất quá muốn chính hắn dự thi quá quan, nếu này đều qua không được, hắn cũng vô pháp hỗ trợ.

Sở Mục thật sự thật cao hứng, hắn vì này dự thi ban ngày đêm tối cắn bìa sách, ngẫm lại này kình nhi cùng thi đại học khi có nhất so, đêm qua ra thành tích, vị kia giúp hắn đại nhân vật, chúc mừng hắn dự thi quá quan , hắn cũng có thể tiến vào này bát sắt hệ thống , khiến hắn qua một tuần đến đưa tin, thừa dịp mấy ngày nay có không đi chơi.

Giữa trưa hắn cùng lão ba mang theo tiền cùng yên đi cảm tạ nhân gia, mười vạn nguyên tiền đối phương không có thu, bất quá đối phương thu lão ba mang hai điều yên, cùng hắn lão mụ muối một vò dưa góp, đây là đối phương riêng hướng hắn lão mụ muốn .

Nhà hắn nữ nhi mang thai , thứ gì đều nhập không được miệng, người này nhớ tới lúc trước đến nhà hắn nếm qua hắn lão mụ làm dưa góp, liền riêng tìm đến nhà hắn , Sở Mục lão ba hai lời chưa nói, tự nhiên liền đem trong nhà tốt nhất lấy ra cấp đối phương, sau nói đến hắn chuyện, đối phương một ngụm đáp ứng, chỉ cần hắn có thể đem dự thi này quan qua, hắn liền có thể hỗ trợ.

"Ngươi nhi tử không sai, muốn thân cao có thân cao, muốn khuôn mặt có khuôn mặt, ta và ngươi nói tiểu tử, luyến ái trước hết không cần đàm, chờ thêm vài năm có hảo ta giúp ngươi giới thiệu, ở bên dưới kiên định hảo hảo làm. Chờ thêm thượng hai năm hoạt động hoạt động, hướng lên trên đi cũng không khó, hảo tiểu tử qua vài ngày liền muốn đi làm , đừng tưởng rằng có của ta quan hệ ngươi liền có thể nhàn hạ, ngươi muốn dám tùy tùy tiện tiện đi muộn về sớm , ta nhưng không tha cho ngươi," Hắn lão ba bằng hữu một bộ cười tủm tỉm nói, mặc kệ đối phương bộ dáng có bao nhiêu hòa ái, Sở Mục đều cảm giác đối phương là nham hiểm.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ