2

224 2 0
                                    

Hắn nhưng không có hứng thú đi làm người khác dùng đến giết thời gian tiêu khiển phẩm.

"Được rồi, kia tổng tìm một chỗ, chúng ta ngồi xuống trò chuyện đi, như vậy đứng, cũng không phải đạo đãi khách không phải?" Trần Tử Khiêm nhún nhún vai, cũng không miễn cưỡng.

"Đi vào trong đó đi." Lý Cẩn tả hữu nhìn nhìn, chỉ chỉ bình thường đại gia nghỉ tạm đại dưới tàng cây hòe mặt, chỗ đó bởi vì mỗi ngày có người đi ngồi nghỉ ngơi, rất sạch sẽ.

"Nói đi, ngươi đến cùng tới tìm ta làm cái gì." Vừa ngồi xuống, Lý Cẩn liền trực tiếp mở miệng hỏi . Hắn sẽ không cảm giác người này là không có việc gì tìm đến hắn nói chuyện phiếm , hắn cùng nhân cũng không có thục đến có thể nói chuyện phiếm tình cảnh.

"Ta nói chỉ là tới tìm ngươi thuần nói chuyện phiếm , ngươi tin sao?" Nói ra những lời này đến, trần Tử Khiêm chính mình đều không tin tưởng chính mình chỉ là đến tìm người thuần nói chuyện phiếm .

"Ngươi nói đâu?" Lý Cẩn trợn mắt nhìn trước mắt Thượng Thư công tử, nói những lời này đi ra lừa tiểu hài tử đâu. Thuần nói chuyện phiếm? Bọn họ lúc nào quan hệ hảo đến có thể nói chuyện phiếm tình cảnh .

"Vậy được rồi, ta khẳng định không phải tới tìm ngươi phiền toái là được." Trần Tử Khiêm đạm cười, sửa ngày xưa hoàn khố đệ tử hình tượng, cười rộ lên khiêm khiêm quân tử dạng, thêm nhất trương hoà nhã da, còn phá có điểm để người trước mắt sáng lên cảm giác.

"Cho nên đâu?" Lý Cẩn xem qua, nói như vậy nửa ngày, người này cũng không có thuyết minh tìm đến hắn chủ yếu mục đích , chân khi hắn cùng hắn, có nhiều như vậy nhàn thời gian đến nhàm chán đâu. Trong nhà còn có kê chờ uy đâu, nhà bếp lý bát đũa còn không có tẩy, trong chốc lát lại nên phải làm cơm chiều , hắn muốn làm sự tình còn nhiều đâu.

"Ngươi coi như ta nhàm chán tới nơi này giết thời gian là đến nơi." Trần Tử Khiêm cười nhìn về phía trước mắt đầy mặt không kiên nhẫn nhân, nhất phái thoải mái thích ý.

"Nhàm chán?" Lý Cẩn nhíu mày, trực tiếp đứng dậy tính toán rời đi. Tính, quản hắn đến làm gì , dù sao không buông hắn vào phòng, hắn tin tưởng, người này cũng sẽ không đem nhà hắn sân tường cấp tạp , như vậy xông vào đi vào,"Chính ngươi hảo hảo nhàm chán đi, ta không phụng bồi ." Hắn có công phu nhàm chán, hắn nhưng không có kia thời gian rỗi đi theo hắn nhàm chán.

Tin tức

Ấm hoàng dương quang chiếu vào trong phòng, tự mềm mại sa bình thường phô tiết đầy đất, trong phòng trên gia cụ, cũng mang theo ấm áp nhân tâm nhan sắc.

"Chủ tử." Một bộ hắc y bao khỏa toàn thân nam nhân đột ngột xuất hiện ở trong phòng, quỳ một gối xuống , thanh âm dứt khoát mà lãnh ngạnh.

"Chuyện gì." Đang tại bàn thượng chấp bút viết cái gì nam nhân đầu cũng không nâng nói.

"Thượng Thư công tử đang tại liễu hà thôn." Lãnh ngạnh thanh âm không kiêu ngạo không siểm nịnh trả lời, lại thành công khiến nam nhân lãnh đạm trên mặt xuất hiện biểu tình.

"Chuẩn bị ngựa." Sở Dật Tuyệt ngẩng đầu, hai điều mày kiếm ninh cùng một chỗ, chẳng lẽ hắn cấp cảnh cáo người kia đương vui đùa nói? Xem ra thật đúng là tố chư vũ lực mới được.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ