4

330 5 0
                                    

Còn không nói hoàn liền bị ngô diên quát lớn trụ "Cái gì mệnh quan triều đình ! kia cũng là Hoàng Thượng để mắt mà thôi, Lân nhi liền là Lân nhi, gả cho người liền nên hảo hảo đứng ở hậu viện, luân lý đại cương không biết sao? Mấy năm nay Thư Bạch đọc sao? A ! nương cũng là vì ngươi hảo, ngươi chẳng lẽ muốn nhìn ... Năm đó sự lại phát sinh?"

Tào chấn lăng có chút kì quái "Nhạc mẫu, ta còn ở bên cạnh đâu, ngài như vậy răn dạy tú miện quả thật thỏa đáng? Tú miện là của ta thê tử, ta tự nhiên tôn kính hắn, hắn nguyện ý vì nước hiệu lực, cũng là Triệu quốc rất may, nếu không phải tú miện, như thế nào có thể cứu hạ lữ an dân chúng, như thế nào có thể không phí lực thổi bụi thắng được Nam Man chi chiến thắng lợi? Huống chi ta còn đứng ở bên này ngươi liền lần nữa nhắc tới lâm Cảnh Huy thứ đó, nhạc mẫu thật sự là xem khởi ta sao? Hảo xấu ta Tào gia cũng là quan lại thế gia, ta tào chấn lăng cũng là từ tam phẩm tướng lãnh."

Ngô diên mím chặt đôi môi, hiển nhiên là bị tào chấn lăng phản bác nói tức giận "Tào đại nhân liền là như vậy chỉ bảo ngươi này nhi tử ? Trưởng bối nói chuyện, ngươi tiểu bối có thể xen mồm? Ta răn dạy con ta như thế nào không đối ?"

"Nhạc mẫu cũng là thư hương dòng dõi đích nữ, nên biết đạo lý. Tú miện cố nhiên là ngươi nhi tử, càng là thê tử của ta, ta nếu không duy hộ hắn, trên đời này còn có ai sẽ che chở hắn?" Nói đứng dậy "Nhạc mẫu sợ là thân thể không thích hợp lúc này mới buồn bực, chỉ là sau này vạn không thể lại giận chó đánh mèo tú miện, ngươi nói đúng không? Chiếu sáng?"

Này một câu khiến nguyên bản xem náo nhiệt ngu chiếu sáng nhất thời phía sau lưng chợt lạnh, nghĩ nay còn yêu cầu ngu tú miện, tự nhiên không dám tại đắc tội, lôi kéo ngô diên tay áo "Mẫu thân, tú miện ca khó được đến một lần ngài đây là..."

"Đúng vậy, khó được đến một lần, này đều bao nhiêu năm không gặp ?" Ngô diên nhịn không được lại trào phúng câu, nhưng không hề nhiều lời khó nghe "Hôm nay mệt mỏi, các ngươi mà trở về đi, tú miện ngươi vẫn là nhớ kỹ nương nói lời nói, nương cũng là vì ngươi hảo."

Tối ghê tởm cái loại này cái gọi là vì ngươi hảo vì ngươi hảo, lại áp đặt ý nghĩ của mình đưa cho ngươi nhân.

Tào chấn lăng mang theo không khoái rời đi ngu phủ, lên xe ngựa sau, tào chấn lăng bĩu môi, nhẫn nhẫn thật sự không nhịn xuống "Đây đúng là ngươi thân nương?"

Mấy ngày nay mệt quá sức, còn muốn tới một lần ngu phủ tìm tội thụ. Ngu tú miện trên bàn xe ngựa sau, thở dài "Này không phải làm nhi nữ có thể chọn ."

Hôm nay này ngô diên có thể trước mặt tào chấn lăng nơi này tế mặt, như thế trách cứ ngu tú miện, có thể nghĩ quá khứ là như thế nào nói tú miện , huống chi, còn có tú miện bị hưu trở về kia vài đoạn thời gian.

Rõ ràng thụ tình thương, bị tín nhiệm ái nhân phản bội khu trục, thân cận nhất gia nhân lại cả ngày trách cứ, thậm chí khả năng mắng, cảm giác bị hưu trở về ngu tú miện là ném Ngu gia mặt mũi.

Chỉ cần vừa nghĩ đến này, tào chấn lăng liền cảm thấy tâm không nhịn được đau.

"Thật sự là sau này không bao giờ muốn cho ngươi đến rồi." Tào chấn lăng nói ôn nhu cọ cọ ngu tú miện hai má "Ngươi cái kia đệ đệ, cũng không phải cái gì thứ tốt."

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ