2

234 1 0
                                    

"Ngươi thật sự là của ta......" Cố xa chương chung quy nhịn không được, cúi người dùng lực hôn môi hắn Trương Hợp thần.

"Ngô...... Là cái gì của ngươi......" Tần Ngọc lân nhiệt liệt đáp lại hắn, hai tay nhiệt tình câu triền, đầu lưỡi lớn mật càn quét.

"Còn có cái gì, ngươi không biết sao." Cố xa chương đem hắn ôm vào trong lòng, qua lại hôn hắn, thân không đủ, thân không xong,"Tâm can nhi nhục, bảo bối ngật đáp, hận không thể đem ngươi nhu tiến trong lòng đi."

"Thể tích quá lớn, nhu không tiến ngươi trong lòng đi." Tần Ngọc lân cùng hắn si ngốc triền triền ôm.

"Kia liền khiến ta dài đến ngươi trên người đi......" Cố xa chương thân thân hắn ánh mắt, cùng hắn bốn mắt nhìn nhau nói. Mắt bên trong không có một tia vui đùa ý tứ hàm xúc, hắn biết, hắn là nghiêm túc .

"Đến nha......" Tần Ngọc lân động tình câu triền hắn, phóng. Lãng dẫn. Dụ hắn.

Tân một vòng kích. Tình, không ngớt không chỉ bàn trình diễn, Tần Ngọc lân mở ra thân thể, tiếp nhận trên người người kia lửa nóng, hắn tại cao. Triều tụ đỉnh thời điểm thì thào nói:"Nhưng không chính là...... Trưởng tại ta trên người sao......"

Bởi vì hắn, hắn trong bụng có hài tử. Này còn không phải trưởng tại hắn trên người sao. Một đời...... Cũng mạt không xong a.

☆,40• bị tình yêu cuồng nhiệt trung

"Vừa rồi nói gì đó sao?" Hô hấp còn chưa bình tĩnh trở lại, cố xa chương nằm ở Tần Ngọc lân bên người, lồng ngực càng không ngừng phập phồng . Hắn vừa rồi giống như nghe Tần Ngọc lân nói chuyện , nhưng lại không có nghe được rõ ràng.

"Chưa nói cái gì." Tần Ngọc lân cũng giống nhau không thở nổi, hắn nhắm mắt lại thuận miệng nói.

"Gạt ta, ngươi nhất định nói." Cố xa chương nói, tay cầm trụ bên cạnh hắn thủ, sờ sờ là ấm .

"Có lẽ nói, dù sao không phải cái gì trọng yếu gì đó." Tần Ngọc lân lẳng lặng đợi trong chốc lát, tựa vào hắn vai thượng nói với hắn:"Hỏi ngươi chuyện này nhi."

"Chuyện gì?" Cố xa chương thuận thế ôm hắn.

"Ngươi biết rõ Tử Trúc thích ngươi sao?" Tần Ngọc lân nói thẳng nói.

Cố xa chương trong lòng khẩn trương một chút, sau đó nhỏ giọng nói:"Có biết hay không thì thế nào, đây là chuyện của ngươi a."

"Có ý tứ gì?" Tần Ngọc lân nghĩ rằng: Cái gì tên là chuyện của ta, chẳng lẽ này với ngươi không quan hệ.

"Hắn là của ngươi thị tì, tự nhiên là chuyện của ngươi." Cố xa chương giải thích nói:"Ta cuối cùng không thể lướt qua ngươi đi xử trí hắn."

"Nga? Nói cách khác ngươi đã sớm biết, nhưng ngươi lại không có cùng ta chi một tiếng......" Tần Ngọc lân hơi lạnh nói.

"Ta cũng không phải thập phần rõ ràng, chẳng lẽ khiến ta đối với ngươi nói, nào hầu gái thích ta. Chỉ sợ vừa mở miệng, ngươi liền cho là ta tưởng hướng ngươi muốn nhân cái gì , không phải càng......" Cố xa chương cũng có chút ủy khuất, hắn nguyên tưởng rằng bằng Tần Ngọc lân thông minh, không có sự tình gì hắn không biết.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ