4

82 1 0
                                    

102 phiên ngoại: đêm hôm đó đích sự tình khác

Buổi tối thập điểm.

Một vị đang cùng trượng phu của mình nói giỡn đàm luận con cháu sự tình đích bảo dưỡng tốt, thoạt nhìn bốn mươi năm mươi tuổi đích nữ nhân, tại kiến trượng phu của mình nói nói bỗng nhiên té trên mặt đất không dậy nổi, kinh kêu lên: "Lão nhân, ngươi làm sao vậy? Lão nhân, ngươi đừng làm ta sợ?"

Sau đó 2007 niên tháng chạp trung tuần đích mỗ một đêm hừng đông. Lan Châu quân khu Tổng tư lệnh dư gia xa tại ngoại địa công tác đích năm nữ nhân, bỗng nhiên nhận được đến từ trong đích điện thoại, nói là hơn 60 tuổi, vốn có Kiện Kiện khang khang đích lão gia tử tại buổi tối 10:00 chuẩn bị ngủ đích thời gian, bỗng nhiên té xỉu liễu.

Kinh qua y viện cứu giúp, không tra ra bệnh gì chứng, nhưng lão nhân gia nhưng vẫn hôn mê bất tỉnh. Hay bác sĩ cũng không xác định lão nhân gia muốn hôn mê bao lâu.

Lan Châu quân khu Tổng tư lệnh dư khánh trúc, cũng hay dư gia lão gia tử hiện niên 63 tuổi, trung tướng, lệ thuộc Lan Châu quân khu bộ tư lệnh. Bởi vì trường kỳ quân doanh sinh hoạt đích nguyên nhân, vị này lão gia tử tuy rằng thực tế niên kỷ thị hơn 60 tuổi, nhưng cả người thoạt nhìn bỉ thực tế niên kỷ chí ít tuổi còn trẻ mười tuổi. Cũng bởi vì trường kỳ quân doanh sinh hoạt đích nguyên nhân, vị này lão nhân gia vẫn Kiện Kiện khang khang, sáu mươi tuổi nhân có chứng bệnh, tại trên người hắn hầu như cũng không có.

Như vậy một vị khỏe mạnh đích lão nhân bỗng nhiên té xỉu, tịnh tra không ra nguyên nhân, trong lúc nhất thời kinh động liễu từ lãnh đạo trung ương, xem toàn bộ quân khu đích quan viên. Thế nhưng vị này luôn luôn Kiện Kiện khang khang đích lão gia tử, cũng tại ngày thứ hai sáng sớm cũng không có tỉnh lại.

Ao sơn trùng gần nhất các loại rung chuyển bất an.

Tới gần lễ mừng năm mới vứt kê vứt cẩu đích thì là liễu, đây là việc nhỏ, hầu như hàng năm đông tháng chạp đều có, người trong thôn đều thành thói quen.

Nhưng chu nốt ruồi đen nhi tử đích cậu em vợ mang theo nhất bang có người nói trong đều là tại phủ thị chính công tác đích công tử ca, tại trong thôn diễu võ dương oai lúc, hoàn nhượng đồn công an bả dư kiền một nhà đều cấp bắt đi liễu đã có thể điều không phải việc nhỏ liễu.

Hương dã thôn nhỏ, trong nhà có làm quan đích cũng bất quá hay tại thôn đại đội hữu một hàm nhi. Na hàm nhi hữu hòa không có tại đại đa số thôn dân xem ra kỳ thực tác dụng không lớn. Tại phủ thị chính công tác cái gì đích, cách bọn họ quá xa liễu. Nguyên bản chu nốt ruồi đen nhi tử cưới dặm đích người vợ, nghe nói trong hòa thị trưởng đều có quan hệ, người trong thôn hoàn nghĩ, thì là bọn họ dính không được Chu lão móc một nhà đích quang, nhưng xuất môn tại ngoại đích thời gian nói ra khứ cũng là kiện hữu mặt mũi chuyện tình, nhưng trăm triệu không nghĩ tới, này chu nốt ruồi đen một nhà cư nhiên mang theo nhân khứ bả dư kiền một nhà cấp trảo lên.

Thỏ còn không ăn oa biên cây cỏ ni! Huống hồ nhân dư kiền một nhà nhiều như vậy năm qua, làm thật là tốt bận rộn đích đều vượt qua chu nốt ruồi đen một nhà làm đích này nham hiểm chuyện xấu. Này bỗng nhiên một người bô đi ỉa khấu tại trên thân người, tựu bả nhân gia trong già trẻ lớn bé đều bắt đi, này trên đời nhân xem ra, thấy thế nào thế nào nghĩ thiếu đạo đức.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ