2

263 2 5
                                    

"Hắn có thể nói cái gì, khiến chúng ta trên đường cẩn thận một chút," Tiêu Lê cười nói.

"Đến trấn trên ," Sở Mục nhìn trên đường các loại bán sớm điểm thám tử nói.

"Ngự, ngự......" Tiêu Lê lôi kéo dây cương hô, hai thất phi thường nghe lời mã, lập tức cũng chậm hạ cước bộ.

Tiêu Lê xuống ngựa mua đến hai bánh lớn, bánh quẩy, còn có nóng hầm hập bánh bao thịt, này đó ở trên đường sẽ rất khó ăn đến, thừa dịp hiện tại nhiều mua một chút nếm thử.

"Ăn đi, chúng ta lập tức liền cùng trấn trên thương đội cùng nhau xuất phát." Tiêu Lê làm lại ngồi trên xe ngựa, trong tay dây cương run lên một chút, con ngựa liền biết bắt đầu đi lại, này trên đường chúng nó đi cũng không mau, bất quá hiện tại quá sớm, trên đường người đi đường cũng không nhiều.

Đi đến trấn vĩ, thương đội quả nhiên đã chuẩn bị sắp xếp, Tiêu Lê bọn họ đuổi tới thời điểm, thương đội trung đầu ngựa chính cưỡi ngựa từ khách sạn đi ra ngoài.

"Các ngươi đuổi tới vừa vặn, hiện tại liền xuất phát," Thương đầu ngựa nhìn thúc ngựa xe tới được Tiêu Lê nói, nếu đối phương dùng đi , hắn thật đúng là mang không được, đã có xe ngựa hắn không ngại tại đây trên đường nhiều bằng hữu.

"Thương đầu ngựa trên đường nhưng liền mời ngươi nhiều chăm sóc một ít ," Tiêu Lê cười nói, đối phương là cỡ trung mã đội, hóa trang mười lăm mười sáu xe, này nọ nói vậy cũng không thiếu, muối, vải vóc, đường, này đó tại Vân La tương đối phổ biến gì đó, lấy đến Man Tộc giá thực không sai, tại từ Man Tộc đổi hồi càng nhiều da thú, da trâu giày, thậm chí là ngựa bảo thạch, này đó đều là tương đương đáng giá .

"Yên tâm, ngươi cứ việc cùng chúng ta liền thành, sẽ đem các ngươi dây an toàn đến Man Tộc ," Thương đầu ngựa cười đối Tiêu Lê nói.

Xe ngựa lắc lư tiếp tục lên đường, Sở Mục từ trong xe chui đi ra, hắn tại cắn mấy khẩu bánh bao sau, nghĩ đến Tiêu Lê cũng còn không có ăn, lúc này mới bò đi ra ngồi ở Tiêu Lê bên người, hắn hiện tại cuối cùng có thể thói quen một ít, chủ yếu là này hai nhóm Mã Lạp đứng lên tương đương vững chắc.

"A Lê ngươi cũng còn không có ăn, đến ta uy ngươi," Sở Mục nói.

Tiêu Lê đối đem bánh quẩy hướng miệng hắn tiền đệ Sở Mục, bất đắc dĩ cười cười, trương miệng cắn một ngụm, hắn tại đi ra thời điểm liền ăn bán trương bánh nướng áp chảo, bụng cũng không đói, bất quá Tiêu Lê cũng sẽ không đi quấy rầy Sở Mục tính tích cực.

"A Lê chính ngươi ăn ăn, ta đến đuổi mã ," Sở Mục đối tiêu thảo luận nói.

"Đừng, ngươi trước xem ta như thế nào đuổi, cẩn thận thật đem xe ngựa đuổi tới mương bên trong đi, hơn nữa hiện tại cũng không cần đuổi, chúng nó chính mình có thể phân biệt," Tiêu Lê cười nói, một bàn tay cầm bánh quẩy, một bàn tay cầm roi, nơi này lộ cũng không tệ lắm, không có như vậy xóc nảy, chỉ cần hơi chút chú ý một ít hảo.

"Ta đây uy ngươi," Sở Mục vừa nghe Tiêu Lê không để hắn đuổi xe ngựa, lập tức liền đem bánh quẩy đoạt lại đi, chính mình một ngụm, Tiêu Lê một ngụm, hai người ăn Hương Hương ngọt ngào .

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ