thản nhiên gặp điền viên 1

822 8 2
                                    

[ thản nhiên gặp Điền Viên ] tác giả: Anh luyến chanh

Văn án

Bản nhân văn án vô năng

Văn này chỉ do hư cấu, như có phụ họa đều là trùng hợp !

Cố sự nhân vật chính tô yến hân nhất ngủ một năm, nhất mộng hai mươi tái !

Mộng sau khi tỉnh lại làm ruộng làm giàu cố sự !

Này văn giá không a, không cần cùng sự thật kết nối a ! ! !

Nội dung nhãn: Chủng điền văn sinh tử tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô yến hân Vinh kì ┃ phối hợp diễn: Tô vắng lặng, Karin, tô yến quân, tô yến hiểu, tô yến chiêu, Vinh gia một nhà đợi đã (vân vân) ┃ cái khác: Làm ruộng, đam mỹ, ngụy trùng sinh

1, đệ nhất chương

2011 năm nông lịch tám tháng Thập Ngũ Trung thu tiết, tại đây trăng tròn, nhân viên, gia gia đoàn viên vui vẻ thời gian bên trong, nơi nơi đều tràn đầy ngày hội khí tức. Xem kia dựng giống như mười dặm Trường Đình giống nhau bánh trung thu chuyên mại xử liền có thể hiểu. Tùy ý có thể thấy được là mỗi người tự đáy lòng vui sướng. Bọn nhỏ được đến lễ vật khi vui thích tiếng cười, các tình lữ bưng lấy đối phương đem tặng lễ vật mạo phấn hồng phao phao ngây ngốc cười. Trong nháy mắt, phảng phất toàn bộ Trung Quốc đều tiên sống đứng lên.

Bất quá, nơi nào đều có sát phong cảnh, không hài hòa tồn tại. Tỷ như toàn thế giới đều khởi xướng: Hài hòa chung sống, cộng đồng phát tài chi tế, cố tình nhóm người nào đó tâm không đủ xà nuốt tượng không biết tốt xấu mỗ quốc phát động xx chiến tranh; Lại tỷ như xem Trung Quốc dần dần phát triển đứng lên, nào đó không biết xấu hổ cũng không trưởng đầu óc quốc gia kinh bụng dạ khó lường quốc gia vừa châm ngòi, liền tiểu cổ sáng bắt đầu tìm tra, cái gì nam sa vấn đề, đảo Điếu Ngư thuộc sở hữu lạp; Tối đáng giận là nào đó bổng tử vô sỉ không hạ tuyến, mơ ước Trung Quốc văn hóa, không cẩn thận, Khuất Nguyên, Lý Thời Trân thành bọn họ tổ tông, trị này ngày hội chi tế bọn họ còn tại tính toán Trung Quốc có bao nhiêu người là bọn họ tổ tông. Ngô, được rồi, này xả phải có điểm xa, trở về chủ đề, chớ đàm quốc sự ! ! !

Tại đây ánh nắng tươi sáng, Trung thu ngày hội nguyệt nhân đoàn viên thời gian bên trong, duy nhất không giống bình thường đặc lập độc hành nhân -- tô yến hân. Lúc này thân một kiện thâm sắc áo khoác, đỉnh lộn xộn tóc, chính ngồi chồm hỗm tại rừng cây chỗ sâu nhất dã trủng bên cạnh, vẫn không nhúc nhích. Nào đó ý nghĩa đến giảng, nhà hắn cũng là nguyệt nhân hai luồng viên. Nơi này hai thổ bao, một chỗ là tô yến hân cha mẹ , một chỗ là so với hắn đại một tuổi đại ca . Hắn không có tiền thậm chí không thể vi gia nhân mua một xử mộ địa, chỉ có thể làm cho bọn họ ngủ say tại đây sơn dã chi gian.

Tô yến hân chỉ là ngàn vạn sinh viên trung bình thường nhất cũng là tối không phổ thông cái kia. Bình thường nhất là vì hắn chỉ là một nhị lưu tốt nghiệp đại học học sinh; Bởi vì không phổ thông tính thủ hướng vấn đề, hắn tại đại học trong lúc một bằng hữu đều không có, càng là tại tốt nghiệp này trong hơn mười năm đổi sáu lần công tác, hết hạn tháng trước, lão bản nhiều phát hắn một tháng tiền lương, sau đó hắn liền bao phục chân thành về nhà ăn chính mình , nhưng mà càng làm cho hắn tình thiên phích lịch cũng là cùng một ngày, đối đãi hắn trở lại hắn nhịn ăn nhịn mặc tân tân khổ khổ mà mua xuống cận có bốn mươi bình tiểu chung cư khi, mới biết được bị thay người khác danh tự, mà người khởi xướng cùng hắn ở chung mười năm bạn trai cũng đồng thời gian mất đi liên hệ. Công tác không có, phòng ở không có gia nhân cũng trên cơ bản không có, mười năm ở chung bạn trai mất tích . Trong lúc nhất thời sở hữu sự tình đả kích, tô yến hân phá vỡ , hắn thậm chí không biết nên như thế nào đi tiếp, chỉ có đi đến có gia nhân địa phương tới tìm dũng khí, này một tháng qua, hắn cơ hồ mỗi ngày đều là như vậy qua .

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ