xuyên qua chi điền viên sinh hoạt 1

827 4 0
                                    

Thư danh: xuyên qua chi điền viên sinh hoạt

Tác giả: nhất phẩm thuyền

Tiết Minh châu xuyên qua, không chỉ có bị hủy dung, rụt thủy, hoàn... Thay gả cho.

Hỗn đản, đồng dưỡng phu và vân vân thật tình điều không phải chuyện này nhi, trượng phu là cây cải đỏ đầu, phía sau hoàn theo một đống tiểu cây cải đỏ đầu, đám gầy bẹp khinh phiêu phiêu đích một cây đầu ngón tay đều có thể trạc đoạn, mặc dù hắn điều không phải một lạm người tốt cũng không có khả năng bỏ qua như thế toàn gia mặc kệ, không có biện pháp, Tiết Minh châu chỉ có thể xoay tròn liễu cánh tay xao hưởng oa oản muôi bồn làm thiếp buôn bán dưỡng gia, mắt thấy lấy ngày một ngày đêm thiên hảo đứng lên, đương sơ chết sống muốn hắn thay giá đích nhà mẹ đẻ nhân lại đi ra hoa tra, còn có na một đống đôi đánh lấy chiêm toàn gia cô nhi tiện nghi đích các lộ cực phẩm, khi hắn thị bãi lấy đẹp đích mạ!

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không thanh mai trúc mã làm ruộng văn dốc lòng nhân sinh

Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: Tiết Minh châu, vương danh xuyên ┃ phối hợp diễn: Vương đại hà, Vương tiểu khê, Vương tiểu đàm, Vương tiểu hồ ┃ cái khác: xuyên qua, làm ruộng, đấu cực phẩm

==================

☆, chương 1 nhất xuyên qua tựu thay giá

Tiết Minh châu mở mắt đích thời gian vừa lúc thấy hé ra bị son phấn dính đắc chỉ còn con mắt đích kiểm, na nồng nặc đích thấp kém hương khí dưới sự kích thích một người hắt xì không nhịn xuống tựu văng đi tới.

"Ôi một tìm đường chết đích bồi tiễn hóa!"

Na khuôn mặt mạnh lui về phía sau, chướng ngại vật thanh trừ lúc Tiết Minh châu mới nhìn rõ sở trước mắt đích tình huống, điển hình đích nông gia tiểu viện nhi, điển hình đích... Cổ đại thôn dân hoá trang.

Tiết Minh châu đầu óc có chút mộng, tựa hồ nhớ lại bản thân đã dĩ cực hòa hoãn đích phương thức kết thúc sinh mệnh, khả vì sao gặp phải tại như vậy một người quái địa phương?

"Hanh, thắt cổ cũng vô dụng, chỉ cần không chết thành tựu đắc giá, ngươi cũng không nhìn tựu ngươi hiện tại bộ dạng này quỷ hình dạng còn có ai chịu muốn, cho ngươi đến Vương gia thị phúc khí của ngươi, nhà của ta Kiều Kiều thiện tâm tương này cơ hội lưu cùng ngươi, ngươi một xấu hóa bất cảm kích cũng cũng không sao, chẩm sinh như vậy thiếu đạo đức làm ra thử chờ xui chuyện lai."

Trước mặt người cực tiếng huyên náo địa kêu, Tiết Minh châu chỉ cảm thấy đầu canh đau ta, giãy dụa một phen tài tiều rõ ràng trước mắt là sơ liễu phụ nhân búi tóc đích... Nam nhân?

Sở dĩ hội nhận ra người nọ là một nam nhân hoàn dựa vào hắn cằm thượng na không kịp cạo đích thanh tra, tuy nói son phấn xoa đắc hậu nhưng cũng chính che không được đích, Tiết Minh châu nhìn hoạt kê, sở trường chống địa đứng lên hậu mới phát hiện cái này nhìn không cao đích nam nhân cũng nhu đắc bản thân ngưỡng mộ tái ngưỡng mộ tài năng thấy rõ kiểm đích.

Một người bất hảo đích ý niệm trong đầu tòng đáy lòng mọc lên, Tiết Minh châu thân trảo, ngâm nước liễu, thân cước, ngâm nước liễu, chạy đến thủy hãm hại biên vừa nhìn —— mụ đản cái này đen nửa bên mặt đích tiểu quỷ là ai!

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ