Tướng Quân mơ tưởng khiến ta sinh tiểu hài tử1

1.2K 15 13
                                    

[ Tướng Quân mơ tưởng khiến ta sinh tiểu hài tử. Tiểu Tứ điền viên sinh hoạt ] tác giả: Sinh nhật

Văn án:

Cô nhi viện lớn lên Hạ Tư, thật vất vả đương cảnh sát, lại tại án phát hiện trường bị mảnh đạn, được rồi !

Tính hắn xui xẻo, biến thành du hồn chung quanh đi vào một, không đồng dạng như vậy thế giới, không cẩn thận đánh vào một bụng to trên người, đảo mắt liền biến thành một bàn tay đại nộn bảo bảo !

Được rồi ! trùng sinh ở trong này cũng không sai thế nhưng ai tới nói cho hắn, vì cái gì sinh hắn sẽ là nam nhân, tứ tứ hoa lệ lệ té xỉu !

Tính, dù sao sinh đều sinh tại đây , cũng không thể lại chết một lần !

Trong nhà rất nghèo, tứ tứ quyết định làm giàu bôn tiểu khang, trước dưỡng kê tại dưỡng thỏ, đuổi theo lợn rừng mãn, sai lầm là bị lợn rừng truy được mãn sơn chạy !

Thật vất vả trong nhà sinh hoạt hảo, thế nhưng cha, vì cái gì ta muốn muốn ta gả cho người, ta không cần gả cho người, Phụng Thiên là cái gì Đông Đông, hắn mặc kệ, dù sao đời này mơ tưởng khiến hắn sinh tiểu hài tử......

Thật vất vả bà mối oanh đi ra ngoài, như thế nào còn có người đến cướp cô dâu, đại phu không phải không tốt, làm sinh ý cũng rất có tiền đồ, không gả không gả đều không gả, Tướng Quân cũng không có gì rất giỏi, ngươi dựa vào cái gì hôn ta......

Nội dung nhãn: Chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Thảo nhi, Tiểu Tứ, tống nhung chiến, tiểu chiến ┃ phối hợp diễn: Hạ dũng, Lý Giai Hạ Lâm tùng, Hạ Lâm bách, Hạ Lâm mậu ┃ cái khác: Nam nam sinh tử, Phụng Thiên, ca nhi, làm ruộng

1

1, Phụng Thiên kỷ sự...

Thiên địa sơ khai, vũ trụ đổi mới, nam canh nữ dệt, Âm Dương cân bằng, ngũ quốc thế chân vạc, Tống quốc vi tôn......

Mấy ngàn năm qua đều không có bất cứ đại tai đại nạn thế giới, lại đột nghênh đón ngập đầu họa, tuy nói thế sự vô thường tổng có biến hóa, nhưng này một trăm năm qua nam nữ thiếu cân đối, dần dần biến thành ngũ quốc đô gặp phải một vấn đề, sinh ra nữ anh sống dẫn nhanh chóng hạ xuống, nam nữ tỉ lệ tỉ lệ từ nhất so tam, tam so nhất, mười so nhất, hàng đến hai mươi so nhất, ba mươi so nhất dần dần tỉ lệ càng lúc càng lớn, nếu là tiếp qua trăm năm chỉ sợ này ngũ quốc nhân số đều sẽ còn dư ít ỏi.

Này dân "Sinh" Vấn đề, khả sầu xấu ngũ quốc quốc chủ, đại nạn trước mặt ngũ quốc quốc chủ vứt bỏ tiền ngại, tụ cùng một chỗ trai giới dâng hương, hướng thượng Thiên Kì đảo, rốt cuộc tại ngày thứ năm tình cảm động thiên......

Thiên hàng điềm lành, Kim Vân đầy trời, nhất mạn diệu nữ tử từ trên trời giáng xuống, nàng này tử một thân hoa y, tuyết cơ đồng nhan, mắt phải mi giác có nhất kim mụt cực kỳ chói mắt, nàng này tên là Phụng Thiên, chính là chưởng quản thế gian sinh sản chi sự thần chi.

Ngũ quốc quốc chủ hướng Phụng Thiên nữ thần khẩn cầu, còn ngũ quốc Âm Dương cân bằng. Phụng Thiên khổ thán, còn đây là thiên ý, ngũ quốc khí hậu đều không thích hợp nữ tính sinh tồn.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ