3

41 0 0
                                    

Tại ma tu trong mắt, hồng y tối hậu cũng là hữu dụng nhất đích giá trị hay cống hiến ra đan hỏa hệ linh căn đích thân thể, vi ma tu dựng dục ra một người dữ huyết mạch tương thông đích hỏa chúc ma anh, cung ma tu luyện dược chú khí.

Thế nhưng lệ quỷ hồng y sao có thể nhượng người như thế tra thực hiện được, tha liều mạng tối hậu một hơi thở, tại ngày âm giờ âm na ma tu chuẩn bị phá vỡ tha món bao tử thủ đi ma anh đích tiền nhất khắc, trước một bước giết chết liễu chính cô ta kể cả tha trong bụng đích thai nhi, nhượng na ma tu đích kế hoạch rơi vào khoảng không, không công bận việc liễu một hồi.

Địa phủ đích u hồn môn đều biết nói, không nên trêu chọc đái tể đích nữ quỷ, bởi vì nữ nhân hộ giờ tý có khả năng bạo vọng lại lực lượng thị kinh khủng đích; song song càng không thể khứ trêu chọc này tại mẫu thân trong bụng đã có hồn phách thế nhưng nhưng không năng sinh hạ tới tiểu quỷ, vị sinh chết trước đích oán niệm thị sở hữu oán niệm trung sâu nhất khó nhất để giải khai đích một loại.

Phối hợp ngày âm giờ âm, cùng với hồng y tại khi chết na đầy người đỏ tươi đích máu. Thế nhưng thuyết tòng hồng y tử đích na nhất khắc bắt đầu, tha hòa của nàng kế hoạch nham hiểm tựu thành liễu uổng mạng trong thành tối hung tối bất năng trêu chọc đích mẫu tử quỷ. Rơi vào uổng mạng thành đích tối để chỗ, vĩnh viễn vô pháp siêu độ.

Thẳng đến tổ chức thành lập, thiên đạo mới cho liễu hồng y dữ tha trong bụng kế hoạch nham hiểm một người trọng nhập luân hồi đích cơ hội. Chỉ là thiên đạo khoan dung dữ cơ duyên cũng không phải vô hạn đích, hồng y hòa kế hoạch nham hiểm trong lúc đó chỉ có thể có một trọng nhập luân hồi, người tắc phải ở lại phạt khoa đi lính.

Kế hoạch nham hiểm đối với lệ quỷ hồng y mà nói, đã làm bạn liễu tha mấy trăm năm đích hài tử, nhưng là thị tha này nghĩ lại mà kinh đích qua lại. Phật nói buông tức vi giác ngộ, hữu xá tất có đắc, Vì vậy hồng y tương cơ hội nhường cho liễu trong bụng đích kế hoạch nham hiểm, cũng hay triển hi đồng đích kiếp trước.

Phạt khoa đích lệ quỷ môn, ngoại trừ nguyệt sắc loại này hữu vô cùng ... Tu người giúp hắn thương lượng cửa sau đích bên ngoài, đa số đều nhân là ở uổng mạng thành ở mấy trăm năm đích lão hàng xóm, mỗi người đích qua lại cho nhau trong lúc đó đều hiểu rõ. Cũng tựu là như thế này, đương viết triển hi đồng tên đích xin thư xuất hiện tại phạt khoa đích trên bàn công tác thì, không có bất luận cái gì một người quỷ dám đi thải hồng y đích địa lôi.

Phạt khoa công việc đích mỗi một việc tối hậu đều phải kinh qua lệ quỷ hồng y con dấu niêm phong cất vào kho, ngay cả làm môn phụ lớn lên nha thanh cũng không quyền lướt qua cái này nước chảy. Trừ phi... Xin nhân thu hồi có lẽ thủ tiêu cái này xin.

Nghĩ như thế, nha thanh cũng có dự định. Hắn muốn đích thân khứ lý cảm giác đi nơi đâu một chuyến. Chỉ bất quá... Hắn tuyển đích bái phỏng thời gian thật sự là thái không xong liễu.

Lý cảm giác cương rút nhỏ long thân bả bạch hi quyển trên giường chuẩn bị triền đuôi, bên giường lại đột nhiên xuất hiện một cái hắc mặt quỷ.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ