2

323 3 6
                                    

Dù sao, Tống gia kỳ nghĩ, có lý tưởng hòa mộng tưởng đích nhân, đều đáng giá bị chúc phúc.

Nga, đương nhiên cái đó và hiện đại thanh niên nhân để lý tưởng mộng tưởng lao tới Bắc thượng quảng hoàn có một thật lớn đích khác nhau hay... Không điện thoại di động.

Tống gia kỳ nghĩ thầm ta trong không gian nhưng thật ra nằm một cái thận lục, đáng tiếc không thể dùng a.

Bất quá chuyện này người bên ngoài tán thành dữ phủ chúc bất chúc phúc cũng đều không thể nói là liễu, tiết hải thị đi định rồi —— hắn trước đều tại đội ngũ lý đã đợi một tháng liễu, hoàn dự chi liễu một tháng đích lương bổng cho Tiết lão nương: cái này Tiết lão nương biết na một lượng bát tiễn bạc thị thế nào tới liễu, cũng cũng nữa cười không nổi liễu.

Nếu như lúc này tiết hải đổi ý thuyết không đi, tám phần mười muốn án đào binh lai luận tội liễu.

Tiết lão nương tự nhiên không đành lòng tiết hải bị luận tội.

Đại niên đầu tháng ba, Tống gia kỳ vội vàng da lông ngắn, bả mang theo giản đơn hành lý đích tiết hải đưa đến liễu trấn trên.

Tiết hải một đường đều không nói chuyện, tối hậu cũng chỉ là tại phân biệt gặp thời hậu cùng Tống gia kỳ nói thanh "Chiếu cố tốt Tiểu Bạch" tựu theo đại bộ đội ly khai.

☆, 54|4. 09|

Năm mươi bốn tiết nguyên tiêu ( thượng )

Quá mà thôi niên, nên bắt tay vào làm cày bừa vụ xuân liễu. Tống gia còn muốn khai hoang, tự nhiên muốn bỉ nhà khác sớm hơn động thủ.

Đối với Tống gia muốn tại trên núi khai hoang một chuyện, thôn trường biểu thị vạn phần không hiểu. Tuy nói trong thôn đích đất hoang không được tốt lắm, bằng không cũng không có thể hoang nhiều như vậy năm, khả động thuyết cũng bỉ trên núi cường a? Núi này thượng sẽ không kỷ nơi đất bằng phẳng, đều là sườn núi, này lương thực hoàn loại tại sườn núi thượng?

Bất quá khán Tống gia kỳ vẻ mặt chắc chắc đích hình dạng, tiết bạch vừa một duy nhà hắn phu quân đích mệnh là từ đích, thôn trường bả đến bên mép nói nhai ba nhai ba, cấp nuốt quay về trong bụng.

Loại này đích thành loại phải không đích cũng không quan chuyện của hắn, hắn sẽ không đa cái này miệng, cảo bất hảo lại thảo nhân ngại.

—— tuy rằng kinh qua lễ mừng năm mới một chuyện thôn trường hòa Tống gia kỳ đích quan hệ hòa hoãn liễu không ít, khả xe lừa chuyện nhi vẫn như cũ ngạnh tại thôn trường ngực không thể quên hoài.

Tống gia muốn tại trên núi trồng trọt đích tin tức tại trong thôn bất hĩnh nhi tẩu, may là Tống gia kỳ hòa tiết bạch tuyển đích na tấm ảnh sơn tương đối thiên, không phải phỏng chừng dọc theo đường đi đều phải cảm thụ được người trong thôn hiếu kỳ, cười nhạo, khán kẻ ngu si đích ánh mắt.

Hai ngày trước Tống gia kỳ hoàn nhượng tiết bạch cùng lên núi: dù sao tại trồng trọt phương diện hắn là một người học nghề, cần tiết bạch đối hắn thường thường đích chỉ điểm.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ