3

353 3 0
                                    

Tống Dịch không đợi an như ngọc nói xong, mở miệng nói:"Các ngươi chớ nghe như ngọc nói lung tung, vẫn là khiến như ngọc đi thôi, ta cùng phu tử học không sai biệt lắm , dù cho không đi học đường, ở nhà học cũng là giống nhau......"

An như ngọc xoay người bận rộn đi đổ Tống Dịch miệng, những người khác nhìn bọn họ cho nhau khiêm nhượng, đều là vừa buồn cười lại cảm động. Bất quá, Tần Phong còn hơn chút lo lắng, hai cái hài tử một ca nhi một gia nhi, hiện tại là hai tiểu vô tư, trưởng thành lại không biết như thế nào . Bất quá, hắn vốn không phải rối rắm nhân, nghĩ lấy việc thuận theo tự nhiên hảo, không khỏi cười nói:"Còn tuổi nhỏ, quan tâm này đó làm gì? Các ngươi nay chính yếu là muốn đem học vấn học hảo, trong nhà liền tính không có tiền, các ngươi thư cũng là muốn cung . Vừa lúc, Tiểu Ngọc đem ngươi làm công khóa lấy lại đây cấp a ma xem xem."

An như ngọc thủ còn tại Tống Dịch trên mặt hoảng, nghe vậy một trận kêu rên. Dây dưa đem công khóa đưa cho nhà mình a ma xem, tránh không được lại là nhất đốn giáo huấn.

Đệ 73 chương

Hối thành tạp hoá ở An Bình trấn phố chính dựa vào trung gian vị trí, nguyên bản là một tòa trà lâu. An Bình trấn quanh thân đều là thôn trang, chú ý nhân không thể so đại thành trấn, này trà lâu lão bản đi được cao tầng lộ tuyến, lâu bên trong trà giá sang quý, chỉ cung trấn trên có tiền có thế nhân, lại không tốt kinh doanh, tưởng cũng biết nhất định là kinh doanh không đi xuống , cuối cùng tiện nghi hối thành tạp hoá.

Tiền lập ngồi ở cửa hàng hai lâu trên ban công, bưng trà, khóe miệng đắc ý tiếu ý áp đều áp không đi xuống.

Hắn phía sau hỏa kế cầm ấm trà, lấy lòng cười nói:"Vẫn là chưởng quầy có thủ đoạn, mới hai tháng quang cảnh khiến cho nam bắc tạp hoá đóng cửa. Trước kia này nam bắc tạp hoá tại ta này trấn trên khả ngưu đâu, bao nhiêu nhân đỏ mắt, mỗi ngày chân kim Bạch Ngân tiến cũng không ít, hiện tại hảo, về sau này tiền đều về ta cửa hàng buôn bán lời, chính là chúng ta cũng cùng hưởng xái."

Lời này tiền lập thích nghe, một đôi tiểu tam giác mắt mị thành một khe hở, dương dương đắc ý nói:"Bất quá là vài cái hương ba lão mà thôi, có thể có tốn nhiều kình, tiểu thí ngưu đao mà thôi, nguyên tưởng rằng hội phí thượng một phen công phu , không nghĩ tới bọn họ như vậy không còn dùng được, ngược lại là khiến ta uổng phí rất nhiều tâm tư, không đáng giá nhắc tới. Về sau cùng chưởng quầy hảo hảo làm, không thể thiếu của ngươi ưu việt."

Kia hỏa kế nhanh chóng tỏ thái độ nói:"Chưởng quầy là có đại người có bản lĩnh, có thể cùng chưởng quầy là tiểu phúc khí, về sau tiểu nhất định nghe chưởng quầy , hảo hảo làm."

Tiền lập cảm thấy mỹ mãn gật gật đầu, đang muốn nhắc lại điểm vài câu, liền nghe phía sau một người nói:"Hiện tại là thứ gì canh giờ, trộm gian dùng mánh lới còn thể thống gì? !"

Kia hỏa kế nghe vậy cả người cứng đờ, tiền mặt chính thượng chợt lóe một tia không kiên nhẫn, đối kia hỏa kế nói:"Được rồi, nơi này không có ngươi sự nhi , nên làm gì làm gì đi thôi." Kia hỏa kế như được đại xá, đáp ứng một tiếng lui ra, đi ngang qua người khác khi, nơm nớp lo sợ kêu một tiếng "Lý quản sự." Nhanh như chớp chạy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ