Tiểu Kiều nhập nông môn1

830 12 0
                                    

[ Tiểu Kiều nhập nông môn ]

Đệ 1 chương sốt cao gần chết bị bán vãi

Đã là Thập Nhất cuối tháng, Bắc phương mùa đông thật sự gian nan.

Này hai ngày liên tục đại tuyết, bên ngoài ít có người đi đường, lại có hai lượng xe ngựa tại trắng xoá trong tuyết chậm rãi đi trước. Tại một lối rẽ khẩu, xe ngựa ngừng, phía sau trên xe nhảy xuống khỏa kín đại hán, vài bước liền chạy đến đằng trước đi.

"Đại ca, người nọ sợ là không được, xuất khí nhi nhiều tiến khí nhi thiếu, ngao không trụ ."

Đầu lĩnh hán tử ninh mi, giương mắt nhìn vọng:"Ta nhớ rõ một con đường khác đi thông bạch thủy trấn , phụ cận hẳn là có thôn. Tìm thôn đi vào, kia tiểu ca nhi bộ dáng sinh tuấn tú, phúc ấn lại sáng rõ, phỏng chừng còn có thể bán điểm nhi tiền."

Bên cạnh có người phụ họa:"Kia ngược lại là, tổng so chết kẹt trong tay cường, liền sợ nông dân không bao nhiêu bạc."

"Người đã chết một đồng bạc cũng không có." Đầu lĩnh gặp Bạch Tuyết cuối mơ hồ có khói bếp dâng lên, chính trực giữa trưa, định là trong thôn đang làm cơm trưa. Liền đánh xe hướng khói bếp phương hướng đuổi.

Có ngoại nhân vào thôn tử, vẫn là ngay ngắn chỉnh tề hai lượng xe ngựa to, nghe được động tĩnh thôn dân đều đi ra xem náo nhiệt. Lý chính nghe tin cũng đến đây, vừa thấy kia vài cái khỏe mạnh đại hán liền cảm thấy căng thẳng, nhìn không được tốt. Vừa vặn lúc này những người đó mở miệng nói chuyện, vừa nghe đúng là bán nhân.

Quan phủ tuy rằng trảo bộ quải tử, nhưng lại không khỏi nhân khẩu mua bán, nếu là nhà ai cùng đói, cũng ít không được cầm cố tiểu tử cùng ca nhi. Những người này chạy đến trong thôn bán nhân, bán định là tiểu ca nhi, ở nông thôn có vài nhân nhà nghèo hoặc nhà mình tiểu tử có chút tật xấu không thể nói rõ tức phụ, liền sẽ tốn chút nhi tiền mua tiểu ca nhi.

"Người đâu? Tổng muốn chúng ta nhìn một cái trưởng cái gì bộ dáng đi."

"Muốn bao nhiêu? Hảo không hảo sinh dưỡng?"

"Ngươi nơi này có mấy cái ca nhi a?"

Trong thôn rất có mấy hộ nhân gia động tâm tư, liên tục truy vấn.

Đầu lĩnh đầy mặt tiếu ý, thanh âm rất là vang dội:"Ta nơi này tiểu ca nhi đều là hướng bình thành đi , bộ dáng hảo, phúc ấn cũng sáng rõ, đều là trăm dặm mới tìm được một. Thực không khéo, mấy ngày liền gấp rút lên đường, có tiểu ca nhi bị bệnh, chúng ta thật sự không đành lòng cứng rắn kéo hắn lên đường, lúc này mới tưởng lân cận cho hắn tìm đặt chân địa này tiểu ca nhi năm nay vừa Thập Ngũ tuổi, từ trước là có tiền nhân gia tiểu công tử, có thể hiểu biết chữ nghĩa nhi, sau này gia đạo suy tàn, vi miếng cơm ăn mới bị trong nhà cấp bán. Ta cũng không kêu giá cao nhi, hai mươi lượng bạc, ai nguyện ý liền một tay giao tiền một tay lĩnh nhân."

"Gì? Hai mươi hai? ! của ta ngoan ngoãn, đây là Kim Oa oa a."

Vừa nghe này giá liền tạc nồi, lại nghe bị bệnh, lại nhìn đối phương có chút vội vàng tưởng bán nhân, vừa khởi tâm tư mấy nhà tất cả đều rụt trở về.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ