Tập 1 chương 6

179 17 16
                                    

[EDITED - ĐÃ BIÊN TẬP]

[HÃY ĐỌC TRUYỆN Ở WAT.T.PAD, CÁC TRANG WEB KHÁC ĐỀU CHƯA XIN PHÉP NGƯỜI DỊCH. ĐÓ LÀ HÀNH ĐỘNG ĂN CẮP TRẮNG TRỢN.]

Chương 6: Hai chìa khóa và dòng máu tế

"Ngài Edgar, xin hãy tha tội cho tôi," Raven vẫn nói bằng chất giọng vô tâm rồi quỳ xuống tạ tội với chủ nhân.

Nhưng ngay cả Lydia cũng hiểu cậu ấy không tạ lỗi vì không cứu được chị gái.

Cậu ấy đã cố tình thả tay Ermine, để chị trở về chân trời tự do.

Để đáp ứng nguyện vọng cuối cùng của chị, Raven đã chọn chống lệnh của chủ nhân.

Vì tinh linh của Raven vốn nằm trong tầm kiểm soát của Edgar, để có thể phản kháng mệnh lệnh, ý chí của cậu hẳn phải vô cùng mãnh liệt.

"Ta tha thứ cho cậu," đó nhất định là lý do để Edgar thể hiện sự khoan hồng.

Edgar vẫn ngồi bệt xuống đất, dáng vẻ rũ rượi với hai tay buông thõng trên gối, những ngón tay chán chường đan vào mái tóc vàng kim. Trong mắt Lydia, anh ta hồ như vẫn đang vật lộn để kiềm chế nỗi căm hận sục sôi trong lòng.

Có lẽ bản thân chính là kẻ anh ta căm hận nhất.

"Ta mới là người phải xin lỗi, Raven. Ta không thể chấp nhận sự giằng xé của Ermine, dù ta đã biết cô ấy đau khổ đến nhường nào," anh ta nghẹn ngào.

Sau đó, anh ta thì thầm, lời nói buông ra khẽ khàng tựa hơi thở. "Đáng nhẽ ta phải thỏa lòng ước nguyện của cô ấy."

Anh ta chắc hẳn muốn nói đến đêm qua, Lydia nghĩ. Lúc ấy, nàng cũng nhớ anh ta từng nói, anh ta muốn làm tất cả trong khả năng để mang lại hạnh phúc cho Ermine.

Ermine đã ôm trong lòng một mối tình đơn phương. Có điều, chính chị ấy cũng hiểu Edgar chỉ xem mình như một thành viên gia đình không hơn không kém.

Nhưng đoạn kết này vẫn quá mức bi thảm.

"Cho đến cuối cùng, ta vẫn là nô lệ của Hoàng Tử. Suốt một đoạn đời của chúng ta, gã đàn ông ấy đã từng là tất cả, đã từng là tuyệt đối; xóa bỏ đoạn ký ức bị nguyền rủa ấy đâu phải là nhiệm vụ có thể hoàn thành trong ngày một ngày hai. Ta có cảm giác gã vẫn luôn chờ đợi để đón đầu chúng ta, ngay cả khi chúng ta đã tìm thấy lối đi ở cuối cùng mê cung bất tận. Bao năm đã trôi qua, cơn ác mộng của ta vẫn ngày đêm đeo bám. Huống hồ là Ermine, một cô gái tội nghiệp đã từng là người đàn bà của hắn, nỗi đau đó nhất định càng sâu sắc. Một cuộc đời khắc khoải, ám ảnh vì khiếp sợ."

Cảm giác ngày ngày đánh mất bản thân, một cuộc đời búp bê trống rỗng... Nỗi thống khổ ấy chỉ những người đã từng trải qua mới có thể hiểu thấu.

Lydia nào thể hình dung cuộc đời bị cầm tù bởi người đàn ông mang tên Hoàng Tử, làm sao tưởng tượng nổi họ đã vì hắn chịu đựng đến mức nào. Thế nhưng, nàng thấy mình đã hiểu một chút cảm xúc của Ermine.

Nàng nghĩ mình có thể hiểu tình cảm thật sự của chị, thứ cảm xúc chưa bao giờ bị kiểm soát và mãnh liệt hơn cả sự phản bội.

[Light Novel] Hakushaku To Yousei (Earl and Fairy/ Bá tước và Nàng tiên)Where stories live. Discover now