Chap 3

46.9K 2.4K 496
                                    

JungKook đẩy Jimin nằm lại xuống giường trong khi vẫn không rời khỏi cái miệng ngọt ngào như que kẹo bông của cậu. Anh hôn cậu một lúc lâu, khi buông ra thì môi Jimin sưng lên thấy rõ, trông đáng yêu không chịu được. JungKook vùi đầu vào hõm cổ bé con, đặt những nụ hôn đánh dấu chủ quyền đỏ thẫm lên cần cổ trắng nõn, liếm láp kĩ lưỡng lên những dấu hôn đó rồi gặm cắn nhẹ nhàng. Anh không muốn làm Jimin sợ (làm màu dữ ta -_-)

Jimin nằm ngoan ngoãn để JungKook làm lộng. Mỗi khi đầu lưỡi nóng bỏng của anh lướt trên vùng da nhạy cảm, cậu lại được một trận run rẩy sống lưng. Hai bàn tay nhỏ của cậu bám lấy tay áo JungKook, khẽ rên rỉ những âm thanh câu dẫn.

"...cậu chủ...aah...em...cậu chủ a...hh..."

Đến khi cổ Jimin đã đầy nước bọt của JungKook, anh mới thỏa mãn buông ra. Anh nghiêng đầu nhìn bé con tóc đỏ thở dốc, thấy cậu bé thật dễ thương cũng thật gợi cảm. Anh nhìn thẳng vào mắt Jimin và ra lệnh.

"Cởi quần áo cho ta."

Rồi cúi xuống ngậm lấy môi cậu một lần nữa. Jimin nhận được mệnh lệnh, tay bèn mần mò xuống hàng cúc áo của JungKook nhưng loay hoay mãi mới mở được một cúc. Khi nụ hôn nồng nàn kia kết thúc, Jimin vẫn còn tới 3 cái cúc áo nữa chưa cởi xong. JungKook khó chịu ra mặt, đem chiếc áo hàng hiệu xé toạc nó ra và ném xuống đất.

"Giờ đến quần, em đừng nói cũng cởi quần chậm như thế."

Ánh mắt lạnh băng đầy quyền lực của JungKook khiến Jimin sợ hãi cực độ. Cậu vội vàng quay người về phía JungKook, tay run run kéo khóa quần anh xuống. Khổ nỗi cái khóa quần cao cấp hơi khó cởi với người lần đầu thấy hàng hiệu như Jimin, nên phải mất một lúc lâu hơn bình thường cậu mới mở nó ra được, và 'cục cưng' vĩ đại của JungKook bật ra trước mặt khiến Jimin không khỏi hoảng hốt.

"Em chậm quá, phải phạt." JungKook nói một cách hết sức sủng nịnh nhưng tay lại nắm lấy vạt áo sơ mi của Jimin mà xé rách chiếc áo mỏng đó, chôn mặt vào khuôn ngực trắng mịn như nhung và hôn hít. Quào ~ da dẻ thơm gì dễ chịu ghê, JungKook cảm thán. Anh tiến tới hai đầu nhũ hồng hồng xinh xinh của bé con, ngậm lấy một bên, bên kia tỉ mỉ dùng tay vân vê. Bị kích thích da thịt, Jimin đương nhiên không chịu nổi, rên rỉ từng tiếng đứt quãng.

"...ưm...c...cậu...chủ...a...ahh..."

Tay JungKook lại ngứa ngày sờ soạng khắp người Jimin, dừng lại ở thắt lưng cậu, một phát tuột luôn cả 2 quần của bé con xuống. Jimin rùng mình khi nơi kín đáo bị phơi bày. Cậu được JungKook gửi cho một nụ cười trấn an không hề thành tâm, trước khi thấy cậu chủ đáng kính của mình lui xuống hạ thân cậu.

"Ahhhh....c..c...cậu chủ....ahhh...aahhh..."

Jimin bật ra tiếng rên lớn khi JungKook nuốt lấy vật nhỏ hồng hồng đã chào cờ thẳng đứng của cậu vào miệng. JungKook nghĩ thế nào sau này anh cũng còn giở nhiều trò khốn nạn hơn nữa, nên để Jimin quen dần ngay từ lần đầu có lẽ tốt hơn *tự vả* Lưỡi JungKook thuần thục cuốn quanh vật nhỏ từ gốc tới ngọn, trên đỉnh còn ác ý chọc chọc vài cái khiến Jimin oằn người chịu đựng luồng khoái cảm đang trào dâng trong mình.

Chợt cậu rên khẽ trước khi bắn dòng sữa ngọt ngào trắng đục vào miệng JungKook. Mất mặt, thực quá mất mặt. Jimin xấu hổ vùi mặt vào gối.

"Em thực nhạy cảm, có vậy đã ra rồi sao?" JungKook trêu chọc bé con.

"...c...cậu chủ...đừng..." Jimin lo lắng nhìn anh, cậu vừa làm cậu chủ không vừa lòng sao, vậy cậu chủ có chán ghét cậu mà vứt bỏ cậu đi không.

Không quan tâm tới biểu cảm lo sợ của người kia, JungKook chỉnh lại vị trí của hai người, rồi tốt bụng kéo cửa tủ đầu giường, lấy ra bôi trơn. OK, lần này cho Jeon Jung Kook tử tế boy =))) Anh đổ bôi trơn vào tay mình và cả vào cúc huyệt nhỏ xinh đang mời gọi anh kia nữa. Anh lấy tay bóp bóp bờ mông căng đét trắng mịn, banh nó ra hết sức nhẹ nhàng, rồi không đợi Jimin kịp hiểu chuyện gì sắp diễn ra, anh đã nóng lòng đâm ngay vào.

Jimin khóc hét lên vì đau đớn, nhưng may có bôi trơn nên không đến nỗi nào. Jungkook đặt lên tấm lưng trơn mịn của Jimin những cái hôn an ủi, bên dưới từ từ nới lỏng cái hang động chật hẹp bằng cách di chuyển nhẹ nhàng.

"....hức...ahhhh...cậu chủ....nhanh một chút...."

Đau đớn dần tan đi, khoái cảm tràn đến hành hạ cơ thể non nớt của Jimin khiến cậu không chịu được mở miệng cầu xin JungKook. Hài lòng với phản ứng của bé con, anh nhanh chóng thôi không âu yếm cậu nữa, thân dưới kịch liệt độc chiếm cúc huyệt ấm nóng với tốc độ không tưởng.

"....aahhhaah...mẹ ơi...arrrggggggg....ahhh...cậu chủ....ahh...sướng quá....sướng chết mất ...hức...ahhh..."

Khoái cảm ào ạt đổ về theo từng nhịp đẩy bạo liệt của JungKook. Nghe tiếng rên của bé còn, JungKook càng không chịu được, điên cuồng xỏ xuyên cậu bé bên dưới.

"...ư...ahhh..."

Sau một tiếng rên khẽ, Jimin lần thứ 2 phóng ra dòng sữa trắng lên ga giường. JungKook sau vài lượt nữa cũng gầm lên một tiếng rồi bắn dòng dịch nóng ấm vào sâu bên trong bé con. Anh gục lên tấm lưng trơn nhẵn của bé con, mệt mỏi khép mắt lại...

---------------------------còn nữa--------------------------------



[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now