Chap 56

11.7K 867 269
                                    

ngược nhiều quá rồi, cho chút pink nè :vvv

--------------------------------------------------------------------------------------

Thời tiết đang chuyển sang mùa hạ, với ánh nắng ngày càng đậm nét hơn. Không khí dịu mắt cùng những cơn gió hiu hiu thổi như thể đưa người ta vào cõi thiên đường hạnh phúc mê man. JungKook đang thực sự được sống trong những ngày như thế, trong hương vị thiên đường ngọt ngào ấy.

Đã lâu lắm rồi kể từ khi xảy ra chuyện Ma City bị sụt giảm cổ phiếu. Những ngày giông bão ấy, JungKook phải gắng gượng chống đỡ lấy tất cả những hoài nghi, những thất vọng, những sự giả dối bủa vây mình để đưa công ty đi lên. Và chính trong những tháng ngày đen tối ấy, anh đã đánh mất điều quý giá nhất cuộc đời mình.

JungKook đã biết mình sai, rằng mọi chuyện đều là do anh gây ra, và tự nhủ sẽ chuộc lại mọi lỗi lầm. Anh sẵn sàng đánh đổi tất cả, chỉ để được nhìn thấy Jimin gỡ bỏ vỏ bọc mạnh mẽ đến đớn đau mà cậu tự gông lấy mình. Anh biết mình tồi tệ lắm, rằng anh thật sự không xứng đáng được tha thứ. Anh cũng không muốn cậu tha thứ cho mình đâu, chỉ cần Jimin hiểu rằng anh vẫn yêu cậu, vẫn tha thiết mong cậu quay về, thì mọi chuyện với JungKook chỉ như gió bụi thoáng qua.

"Em thật sự đã tha thứ cho ta rồi ư?" JungKook nhìn sâu vào đôi mắt đang mở to nhìn mình chằm chằm.

Mái tóc xám bạc của Jimin nảy lên nảy xuống, kèm theo một tiếng khịt mũi dễ thương, và JungKook không còn nghi ngờ gì về điều này nữa. Vì đó là Jimin, anh nguyện đặt tất cả niềm tin và tình yêu vào cậu.

"Cuộc sống trong trại giam thế nào ạ? Cậu chủ không khó chịu điều gì chứ?"

Jimin hỏi, bằng giọng dịu dàng như ngày xưa cậu vẫn hay nói với JungKook, khi ngồi trên đùi anh trong chiếc ô tô đỗ ở bãi đậu xe của trại giam. Gần đây cậu hay tới thăm anh, mang cho anh nhiều đồ dùng cần thiết và đôi khi còn mang cơm cho anh nữa. JungKook biết mọi chuyện đã ổn, sẽ không có bất kì sự kiện ngu ngốc nào xen vào công cuộc hâm nóng tình yêu của anh nữa (gớm ghê ông nội, vẫn cháy phừng phừng còn đòi hâm nóng :v)

"Không sao, những chuyện trong trại giam không đáng để bận tâm đâu."

JungKook mỉm cười trả lời, đưa tay lên vuốt ve mái tóc bồng bềnh của Jimin. Cũng nhờ cậu mà bây giờ anh được đổi sang phòng khác, có chăn gối êm ái hơn, ngày ba bữa xôm tụ hơn. Nhưng điều anh thực sự cần là bé con kia :)))))

"Jimin này, trong trại giam, ta rất nhớ em, đêm nào cũng mơ về em đấy. Em thì sao hở bé con, không nhớ ta sao?" JungKook hôn nhẹ lên chóp mũi Jimin, bàn tay xoa xoa thắt lưng của cậu.

"...đâu có... em... em cũng nhớ cậu chủ nữa mà..." Jimin đỏ lựng mặt, những chiếc răng xinh xắn cắn nhẹ lên vành môi mọng nước.

Dù sao thì JungKook cũng còn là trai trẻ, vẫn trong độ tuổi hoạt động sinh lí bừng bừng, thấy cảnh tượng ngượng ngùng đáng yêu như thế chắc chắn không chịu nổi rồi, huống chi đã phải :ăn chay" cơ hàn suốt mấy tháng qua lận...

Chẳng nói chẳng rằng, JungKook ghé đầu hôn lên đôi môi nhỏ đang hé mở kia. Cái miệng này quả thật vẫn rất ngọt ngào, thoảng hơi bùi bùi của son dưỡng, như thể đang kích thích anh. JungKook ôm siết lấy cơ thể bé nhỏ của Jimin, ép mạnh môi mình lên môi cậu, nhiệt tình cắn mút hai cánh hoa căng mọng.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie Babyजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें