Chap 49

9.1K 776 88
                                    

sắp đạt một nửa của 100 chap rồi

cảm ơn m.n đã luôn theo dõi và ủng hộ Sâu *xúc động*

--------------------------------------------------------------------------------------------------

"Chuyện gì thế? Làm ơn tránh đường..."

HoSeok và TaeHyung nghe ồn ào từ phía sau thì dừng lại. Len qua những nhân viên của đồn cảnh sát, NamJoon và SeokJin xuất hiện trước mặt hai người với vẻ hớt hải xen lo lắng.

"Sao hai người lại ở đây vậy?" TaeHyung nhăn mày.

"Còn sao nữa, tôi nghe nói thằng JungKook sắp ra tòa nên mới vội vã bắt máy bay về nước." NamJoon vừa thở vừa nói "Chuyện rốt cuộc là sao, hai cậu mau nói cho tôi nghe đi."

"À... hai bác bình tĩnh nào..." HoSeok ngần ngại nói.

Rồi hai người từ tốn kể lại toàn bộ những chuyện đã xảy ra trong thời gian NamJoon và SeokJin ở nước ngoài. Hai người đặc biệt nhấn mạnh tất cả những rắc rối này đều là do JungKook gây ra, và việc Jimin có phản ứng như thế chỉ là để anh tỉnh ngộ ra thôi.

"Bây giờ JungKook đang trong phòng thẩm vấn rồi. Dù thế nào thì nó cũng không tránh khỏi vụ kiện này đâu." HoSeok nói.

"...ra vậy... đứa con ngốc nghếch..." SeokJin thở hắt ra như không còn sức lực.

"Hai bác nên vào trong xem tình hình đi." TaeHyung khuyên hai vị phụ huynh.

Phòng thẩm vấn lạnh lẽo và vắng vẻ, chỉ có JungKook và NaYeon, cùng một nhân viên của đồn cảnh sát ngồi đối diện nhau. Khuôn mặt tái nhợt của JungKook không lúc nào ngẩng lên, cũng chẳng biểu lộ chút cảm xúc nào, nhưng trong đầu anh lúc này là một mớ hỗn độn. Tại sao? Tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi này.

Có thể Jimin căm hận anh về những gì anh đã gây ra cho cậu, cũng như muốn cho anh nếm trải những cảm giác khủng khiếp mà cậu phải trải qua, nhưng có cần phải giày xéo danh dự và sự nghiệp của anh như thế này không? Cậu đã kiện anh vì tội tham nhũng, kinh doanh bất hợp pháp, rồi những tội danh điên rồ khác. Cậu không nghĩ cho anh sao? Cậu nỡ chà đạp anh đến như thế sao?

Nếu Jimin thắng kiện, sự nghiệp, danh dự, tương lai của anh sẽ đổ vỡ hết. JungKook sẽ phải vào tù, sẽ phải đối mặt với sự chì chiết của dư luận... Tình thế như thế, anh có muốn tự tử cũng không thể. Cuộc đời anh đến đây là chấm dứt thật rồi... Anh không thể trách Jimin được, tất cả chỉ là anh tự rước vào người mà thôi.

"JungKook, anh có sao không?" NaYeon lắc lắc cánh tay khi thấy anh cứ cúi gằm mặt xuống.

"Bỏ tôi ra, cô cút khỏi mắt tôi ngay!" JungKook vung tay khỏi tay NaYeon, đột ngột gào lên.

"...anh... anh sao vậy..." Cô ả co rúm người lại.

"Tôi nói cho cô biết, tôi không yêu cô, cũng chẳng có chuyện đính hôn nào ở đây hết. Tất cả chỉ là chiêu trò của bố cô thôi... hừ... hay lắm... cái lão già xấu xa đó... cô nghe cho rõ đây, tôi khinh thường cô, đồ đàn bà kinh tởm... mau cút khỏi đây đi!"

JungKook gầm lên đầy hoang dại, như không thể kiểm soát được bản thân.

"...chỉ vì cô... chỉ vì cái hợp đồng ấy mà tôi ra nông nỗi này... mất danh dự, sự nghiệp, gia đình... ngay cả Jimin tôi cũng không thể giữ lại được... tôi hận cô... đồ rác rưởi..." Mồ hôi đổ đầy trên mặt JungKook. Tầm mắt anh như mất đi tiêu cự, sự giận dữ đã lên đến đỉnh điểm.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now