Chap 33

14.5K 1K 120
                                    

Sâu vừa mới ngủ dậy xong

-----------------------------------------------------------------------------------------

Điều thần kì trong chuyện này là việc Jimin khôi phục trí nhớ rất đầy đủ chi tiết nhưng phần kí ức đen tối và lúc ở lò than hoàn toàn không được nhớ lại. Jimin vẫn ngoan ngoãn và đáng yêu bên cạnh JungKook, không hề tỏ ra sợ hãi hay day dứt. JungKook an tâm với tình trạng đó.

"Em biết gì không Jimin, HoSeok sắp ra tù rồi đó."

"Vậy sao ạ? Nhưng vì sao anh ấy lại bị đi tù vậy?" Lần thứ n Jimin hỏi câu đó với JungKook, khiến anh không biết trả lời ra sao.

HoSeok có nói với anh hãy mang Jimin tới nhà tù để gã xin lỗi cậu, nhưng JungKook sợ Jimin sẽ không thích không khí tù ở đó.

"Vì anh ta đắc tội với TaeHyung."Jungkook trả lời theo câu của TaeHyung.

"Tội gì cơ ạ?" Jimin nhìn anh.

Tội gì... làm sao JungKook bịa ra được nữa đây? Anh khẽ lườm Jimin và bất chợt đậu ánh mắt lại trên bờ môi mọng nước hé mở đầy câu dẫn kia. OK, cho JungKook khốn nạn nốt lần này thôi.

"Tội này nè." Và JungKook đè Jimin xuống, cướp lấy cánh môi ngọt ngào đang hé mở.

Jimin chưa hiểu điều gì đang diễn ra nhưng vẫn ngoan ngoãn để JungKook hôn. Nụ hôn càng thêm sâu và ướt át. Lưỡi JungKook luồn lách đến từng kẽ răng trong khoang miệng ngọt ngào, rút cạn mọi hơi thở và mật ngọt trong đó. JungKook lần tay lột sạch quần áo trên người Jimin, ném xuống sàn.

"...ahhh.... cậu chủ... um...mmm.... câu chủ..."

Jimin rên rỉ dễ thương dưới thân JungKook khi anh đặt lên cần cổ trắng nõn những dấu răng xanh tím. Liệu bé con có biết, rằng vì cơ thể nhạy cảm này, mà anh đã mất cảm giác với tất cả mọi thứ không hả? Chỉ có Jimin mới biết cách khiến JungKook bừng bừng dục vọng và ham muốn chiếm hữu.

"...á... đau quá... cậu chủ... làm ơn đừng cắn.. ahhh..." Jimin la lên khi JungKook cắn lên đầu vú nhỏ sưng cứng.

"Bé con, nằm yên đi." JungKook khàn khàn nói.

Jimin sợ cậu chủ phật ý nên ngoan ngoãn nằm yên, nhưng cũng không được lâu, lại vì kích thích mà ưỡn cong lên đầy khao khát. Bên dưới, 2 vật cưng đã nhiệt tình chào hỏi nhau, rỉ nước câu dẫn. JungKook lại cười 1 cách khốn nạn, nói.

"Jimin, em có muốn chơi 69 không? Ngồi dậy."

Jimin chưa hiểu gì hết, nhưng chỉ cần JungKook yêu cầu, cậu sẵn lòng làm ngay. JungKook để Jimin ngồi trên người, quay mông về phía mình, ra hiệu cho cậu khẩu dâm cho mình. Jimin hơi ngại về tư thế kì quặc này, nhưng rồi cũng tuân theo, cúi xuống ngậm lấy dương vật trướng to vĩ đại của anh. Hương vị thật tuyệt nha ~ Jimin rất thích.

"...ừm.. tốt lắm bé con..."

Được cậu chủ khích lệ, Jimin càng hưng phấn ra sức liếm mút. Dù miệng bé con không thể ngậm hết được chiều dài, nhưng như vậy là quá đủ để JungKook thỏa mãn rồi. Đôi môi đáng yêu của Jimin ướt đãm nước bọt, hơi sưng lên rất dễ thương, thêm ánh mắt mê li thưởng thức, thật chẳng khác gì câu dẫn người ta cả.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now