Chap 41

9.2K 816 212
                                    

nhớ lại năm trước, Sâu đã ở quê và post chap điên cuồng cho cái fic này :v

---------------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm nay, Somi không tìm ra chìa khóa xe, đành phải nhờ Yoongi đến nhà đón mình tới công ty. Hắn càu nhàu về cái tính hậu đậu của cô rồi quay sang càu nhàu công việc dạo này nhiều quá làm hắn thấy điên.

"Chuyện đã vậy rồi mà anh, phải cố mà cứu vớt chứ." Somi nhìn ra cửa sổ xe.

"Anh mà tìm được ra đứa nào gây chuyện, anh cho nó hết đời luôn." Yoongi nói.

"Biết thừa là do Tension Up gây ra mà không biết làm sao để vạch trần, đó mới là điều làm em thấy ức chế cơ. Mà không biết JungKook định làm gì nữa."

"Nó phải tìm cách nào đó để kiếm tiền thôi, ngân quỹ của công ty một xu cũng chẳng còn, đi vay thì chả ngân hàng nào cho đâu."

Xe đỗ trước cửa của Ma City. Tòa nhà vốn rất bề thế, đàng hoàng nằm giữa một đại lộ đông đúc hôm nay trở nên ảm đạm kì lạ. Nhân viên không làm việc như thường lệ, họ mang những khuôn mặt trầm tư và lo lắng, làm bầu không khí trong công ty càng thêm tẻ nhạt. Somi bước khỏi xe, cảm ơn Yoongi vì đã đưa cô đến công ty. Bỗng Yoongi nhoài người ra khỏi xe.

"Nhìn kìa Somi."

Theo hướng chỉ, hai người thấy xe của JungKook cũng đang đỗ trước cửa công ty. Từ trong xe, JungKook bước ra. Nếu chỉ có thể thì không đáng bận tâm, chỉ là sau đó, còn một cô gái khác đi ra theo. Cô ta bấu tay JungKook vẻ nũng nịu, lả lướt ôm ấp anh giữa chốn đông người, nhìn đến là khiếp. Nhưng JungKook vẫn vui vẻ mỉm cười với cô ta.

"Ai thế?" Somi nheo mắt.

"Anh cũng không biết. Chưa thấy cô ta bao giờ cả. Đi, mình lên hỏi JungKook." Yoongi khóa xe và cùng Somi lên tầng.

Phòng làm việc của JungKook vẫn sạch sẽ như ngày thường, chỉ có giấy tờ là rơi vãi lung tung dưới sàn. Lao đến thật nhanh, Sơmi dộng mạnh cánh cửa và đi vào, vừa lúc thấy cô gái kia ngồi vào lòng JungKook õng ẹo.

"Con ả nào đây?" Somi hét lên, chỉ thẳng vào mặt cô ta.

"Em làm gì thế hả Somi?" JungKook nhướn mày.

"Anh trả lời em đã, con ả đang ngồi trong lòng anh là ai?"

"Em không nên ăn nói như vậy. Đây là NaYeon, con gái của Im tài phiệt, chủ tịch tập đoàn TT đấy. Dù em là em gái anh nhưng cũng không được ăn nói như thế với cô ấy." JungKook chậm rãi giải thích.

Somi thở ra một cách bực dọc, nhìn con ả tên NaYeon đang đu đưa một cách ngứa mắt trước mặt. Vừa lúc đó,  Yoongi cũng đi vào phòng. Hắn nhìn NaYeon rồi hỏi.

"Cô ta là ai đấy."

"Con gái chủ tịch tập đoàn TT." Somi trả lời thay cho JungKook "Thế anh với con ả kia có quan hệ gì mà trông có vẻ thân mật thế?"

Lần này thì NaYeon yểu điệu hất tóc, vươn người ôm lấy cổ JungKook, nhìn Somi bằng ánh mắt bỡn cợt, cất giọng.

"Tôi với JungKook đang thích nhau đó, bộ cô không biết sao?" Cô ta cong môi.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now