Chap 13

21.1K 1.3K 173
                                    

cái này là lì xì cho năm mới của Sâu nhé ~ chúc m.n năm mới khỏe mạnh, xinh tươi và ủng hộ các fic của Sâu nhé ~

----------------------------------------------------------------------------------

Jimin tỉnh dậy trên chiếc giường trống không. Cậu thọc tay vào mái tóc đỏ rực của mình và vuốt nó ra đằng sau. Hình như tối nay cậu chủ và cậu sẽ đi dự tiệc thì phải. Tới đó, Jimin lại thấy hưng phấn chết đi được. Ôi, được đi tiệc với hoàng tử của mình, hẳn cậu sướng nhất thế giới rồi.

Nhưng Jimin lại lăn ra trên giường. Tối sẽ sớm đến thôi mà cậu chưa biết làm gì cả. Hôm qua cậu chủ dặn cứ mặc những gì mà cậu hay mặc lúc bình thường. Vậy có quá quê không nhỉ?

"Jimin, dậy rồi hả?"

Cửa phòng mở ra và JungKook đi vào, theo sau là Yoongi. Jimin nhận ra vị master đáng kính liền ngồi dậy, quỳ gối đến nỗi đầu cậu chạm vào đệm - y như lần đầu gặp JungKook.

"Master đã đến."

"Au ~ em dạy thú cưng giỏi đó." Yoongi cảm thán, tiến gần đến giường và xoa đầu Jimin "Dậy đi, giờ em là báu vật của JungKook rồi, không cần phải lễ phép. Ầy dà, càng ngày càng xinh, đúng là Jeon Jung Kook nuôi có khác, nhỉ?" Yoongi lườm xéo JungKook.

"Này, em bảo anh đến đây để  làm tóc cho Jimin cơ mà, liên quan gì đến chuyện nuôi nấng cả." JungKook chẹp miệng, nhìn Yoongi đang trưng ra bộ mặt câng câng đáng ghét.

"OK, em coi anh già này là thợ tóc của em hả, đồ đáng ghét." Yoongi đặt bộ dụng cụ lên bàn.

Jimin nãy giờ nghe JungKook và Yoongi nói càng là không hiểu gì. Bé con cứ ngây mặt ra nhìn, mồm miệng cứ há hốc cả ra. Cuối cùng Yoongi tập trung vào chuyên môn. Anh lôi Jimin ngồi vào bàn trang điểm của JungKook, lải nhải 1 thôi 1 hồi về các cái kiểu tóc. JungKook ngáp dài rồi tặc lưỡi.

"Thôi khỏi nhuộm đi, em thích màu đỏ hơn. Anh chỉ cần chỉnh trang lại thôi. Nhiều chuyện quá."

Yoongi phun 1 bãi nước bọt về phía JungKook, lụng bụng bằng ngôn ngữ ngoài hành tinh rồi bắt đàu hành sự. Đúng là chuyên nghiệp, chỉ trong vòng 3 tiếng đã xong. 

"Nói thật, chẳng khác quái gì lúc chưa làm." Yoongi phồng mỏ.

"Rồi, cảm ơn anh." JungKook cười nhìn đến là khốn nạn.

Anh quay lại nhìn Jimin đang xem lại mình trong gương. Ờ đúng, trông cậu chẳng khác gì ngoài việc tóc có hơi bóng lên thôi. JungKook lục trong tủ ra bộ quần áo sẽ để Jimin mặc tối nay.

"Này, em mặc thử đi xem có hợp không?"

Và sau đó là 101 lần thay quần áo không biết mệt của JungKook. Cứ bộ này bộ kia, bộ nào anh cũng tìm ra điểm không ưng để chê bai. Bộ thì nhạt nhẽo quá, bộ thì lòe loẹt quá, bộ thì làm Jimin như béo thêm ra, bộ thì làm Jimin như gầy thêm ra,... tóm lại rất không được.

"Rồi, bộ này được đấy."

JungKook cuối cùng cũng ưng. Thật lòng mà nói, càng đơn giản JungKook càng thích. Jimin của anh chỉ cần áo so mi hoặc áo thun trắng, thêm cái quần skinny nữa là OK, không quê mùa cũng chẳng quá lố, tuyệt vời.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now