Chap 66

8.2K 568 205
                                    

Sâu sẽ làm việc chăm chỉ ^^
----------------------------------------------------------------
"Em thấy khoẻ chứ? Dạo này JungKook rất bận, nên đừng trách nó ít đến thăm em nhé."

HoSeok rót nước trà thơm ngọt vào tách, đưa cho Jimin một tách. Sau bữa tối lãng mạn với TaeHyung, gã trở nên yêu đời kì lạ, lúc nào cũng trong trạng thái lâng lâng. Quá tuyệt chứ còn gì nữa, hai người đã đi đăng kí kết hôn thật và truyền thông cứ gọi là nháo nhào hết cả lên. Đọc mấy bài báo giật tít mà HoSeok cười vỡ bụng vì mấy trò hề của bọn báo chí. Thật là một đám hỗn độn!

"Vâng, em ổn, không sao đâu mà..." Jimin trả lời, gượng nở nụ cười cho HoSeok yên tâm.

"JungKook thì em không phải lo đâu, bận nhưng nó tràn trề sức sống đó mà. Nó bảo mấy hôm nữa bớt việc sẽ tới thăm em."

"Em hi vọng cậu chủ không làm việc quá sức..." Jimin chỉ nói thế.

"Mọi chuyện tốt lắm, à, hôm nay mình đi thăm mộ nhé?"

"Vâng." Jimin gật đầu.

Cũng đã vài tuần kể từ lần cuối cùng mọi người đến thăm mộ Yoongi và những người khác. Nghĩa trang ở ngoại thành ấy rất yên bình, luôn có nắng sớm để tận hưởng và mùi khói trầm phảng phất. Nó là một ngọn đồi trọc bị bỏ hoang nên được tận dụng làm nghĩa trang, và thực sự nó rất xứng đánh cho sự yên nghỉ thanh bình.

Cỏ mọc chung quanh những ngôi mộ ngắn ngủn, có lẽ những người tuần tra nghĩa trang đã nhổ chúng đi. HoSeok thay nước trong lọ hoa, cắm những bông hồng trắng tinh khôi vào lọ và đặt lên từng ngôi mộ. Trải qua ngần ấy những sóng gió, bây giờ HoSeok gắn bó với mọi người hơn gã nghĩ, ngay cả một ngôi mộ cũng cẩn thận dọn dẹp đến như thế. Jimin là cái gì đó thật nhiệm màu, gã nghĩ, cậu bé này phi thường hơn vẻ ngoài giản đơn của mình, một trái tim nồng nhiệt tình yêu thương có thể cảm hoá bất cứ ai... kể cả gã...

"Yoongi hyung, xin lỗi vì đã lâu không tới thăm anh. Anh vẫn sống tốt chứ, và đã kiếm được bạn gái chưa thế?"

Đứng trước mộ Yoongi, Jimin đã không còn u sầu nữa, mà dần dần chấp nhận cái chết của hắn. Cuối cùng cậu cũng hiểu rằng cái chết của mọi người là không hoài phí, khi mà những cái chết ấy mở ra những sự thật kinh hoàng và bóc trần những bản chất méo mó. Cậu đã đối mặt với mất mát bằng vẻ bình thản, kiên cường, không đau đớn tuyệt vọng nữa. Không còn nữa đâu...

Hai người lần lượt đi từng ngôi mộ để dọn dẹp và trò chuyện, rồi chiều tà dần buông. HoSeok đứng dậy vươn vai, hỏi Jimin có muốn đi ăn tối với gã không.

"Em nghĩ anh nên dành buổi tối hôm nay cho TaeHyung, hai người vừa đăng kí kết hôn còn gì." Jimin mỉm cười.

"Chuyện đó đâu liên quan gì đến việc anh mời em đi ăn tối đâu chứ." HoSeok cười giả lả.

Hai người đi bộ ra phía họ đỗ xe và nhất trí sẽ đi ăn ở nhà hàng Trung Quốc. Nhưng ô tô của HoSeok không có ở đó dù gã vẫn mang theo chìa khoá xe. Lạ thật, rõ ràng gã đã khoá xe rồi mà. HoSeok chạy qua chỗ đỗ xe để xem xét, thì nhìn thấy một dòng chữ lớn viết bằng xăng trên mặt đường, chỉ đúng 2 chữ "trong rừng".

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now