Chap 43

9.6K 805 234
                                    

anh em góp ý nhiệt tình quá, khai thông cái não Sâu :v

-------------------------------------------------------------------------------------

Somi đóng mạnh cửa xe, xách túi đi lên công ty. Sáng nay cô không thấy Jimin trong phòng, chắc cậu tới công ty từ sớm rồi. Vừa đi tới sảnh, Somi đã thấy Jimin chạy từ trên cầu thang xuống. Cậu lướt qua cô mà không hề chào hỏi gì, và Somi thắc mắc không biết có chuyện gì xảy ra với cậu vậy.

Nhưng rồi cô đã biết lí do vì sao Jimin lại như thế. Ngay sau khi cậu đi khỏi, từ trong thang máy, JungKook cũng NaYeon đi ra. Cô ả lại ẻo lả dựa vào người nũng nịu JungKook, nhìn thật là muốn tát cho cô ta một cái. Chắc chắn cô ta đã làm gì đó xúc phạm đến Jimin rồi, thật sự không thể ưa nổi cô ta mà. Somi tiến lại gần và chắn trước mặt hai người kia

"Anh lại định đi đâu với cô ta vậy?" Cô hỏi.

"Em đừng có gây rối nữa đi Somi." JungKook nhìn em gái mình.

"Em hỏi là anh đi đâu với con ả này vậy hả? Jimin đâu rồi?" Somi khoanh tay hỏi.

"...anh làm sao biết được..." JungKook đáp cộc lốc (chời ơi con tui T_T)

"Tất nhiên là anh không biết rồi, vì anh còn bận với cô ta cơ mà." Somi nhún vai.

JungKook không nói gì thêm nữa, anh có vẻ đang cố lảng tránh ánh mắt của Somi. Cô chán ản nhìn anh rồi định rời đi, nhưng NaYeon đã lên tiếng.

"JungKookie, anh đi lấy xe đi nhé, em muốn nói chuyện với Somi một chút, chuyện của phụ nữ thì nên để phụ nữ giải quyết."

JungKook không phản đối, rời đi trước về phía gara của Ma City. Giờ chỉ còn Somi và NaYeon đứng đối diện nhau. Bằng một cử chỉ điệu đà, NaYeon hất tóc và nói với cô.

"Giờ cô muốn nói gì nào? Cô không tin anh trai cô yêu tôi, nhưng sự thật nó là như vậy và cô không thể thay đổi được nó đâu."

"Hừ, nghe cũng được đấy. Tôi chỉ muốn biết xem cô đã quyến rũ anh tôi như thế nào thôi." Somi cười nửa miệng.

"A ~ tôi đâu có làm gì đâu, anh ấy đổ tôi trước đấy chứ. Mà anh ấy cũng được lắm, đẹp trai này, ga lăng này, còn thông minh nữa, đúng mẫu người lí tưởng của tôi đấy."

"Nhảm nhí." Somi lầm bầm trong đầu.

"Tôi nói cho cô biết, bây giờ Ma City đang gặp khó khăn, anh ấy phải yêu tôi thì mới có cơ hội thoát khỏi rắc rối này, hiểu không? Cô cũng biết là tập đoàn TT của bố tôi rất nổi tiếng trong ngành ngân hàng phải không? Mà bây giờ Ma City đang cần gì, tiền chứ còn gì nữa. Vậy nhé, bye, tôi đi đây, và cô đừng có phá đám chúng tôi nữa."

Rồi NaYeon cố tình dẩy vai Somi và bước đi một cách điệu nghệ. Cô ta đứng chờ JungKook mở cửa xe, được anh đỡ vào trong xe, rồi hai người phóng khỏi tầm mắt Somi. Cô thở ra đầy bực tức, nghĩ chẳng biết JungKook bị làm sao mà dính với người như cô ta nữa.

-----------------------------------------------------------------------------

HoSeok gõ cửa phòng làm việc của TaeHyung và nghe tiếng anh mời vào. Hắn mở cửa, bước vào bên trong và thấy Jimin nằm chỏng queo trên thảm, còn TaeHyung thì đang bận rộn với đống giấy tờ.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now