Chap 6

35.6K 2K 445
                                    

"JungKookie, em về sớm vậy?"

Nghe thấy giọng nói trầm hướng về phía mình, JungKook chán nản kéo khóa cặp thật nhanh để không phải nói thêm một lời nào với hắn nữa. Kim Tae Hyung, con trai độc nhất của tập đoàn đối đầu với Ma City - tập đoàn Tomorrow. Thực ra thì bố mẹ 2 bên cũng ghét nhau ra mặt nên JungKook cũng chẳng ưa gì đứa con của họ cả. Đẹp trai đấy, nhưng dẻo mỏ, ngoài hành tinh, thỉnh thoảng còn chập mạch nữa. Tóm lại là không phải gu của anh.

"JungKook à, lát đi ăn với anh không?"

TaeHyung đi theo JungKook ra sân trường. Chuyện hắn yêu JungKook cả trường đều biết, và hắn lại còn lấy điều đó ra là sự tự hào của mình chứ. Hắn tự tin rằng mình sẽ là người tán đổ JungKook trong cái trường này.

"JungKook à..."

"Cút xéo, tôi không muốn nhìn thấy anh nữa." JungKook cắt lời TaeHyung. Đáng ghét, đồ đỉa đói, bám dai dữ thần.

"Sao em cứ mãi lạnh lùng với anh vậy?" TaeHyung giả bộ đáng thương, dùng vẻ mặt tội nghiệp để nhìn anh.

JungKook suýt thì ọe luôn ra đây cho rồi, quá giả tạo. Ánh nhìn lại tên đứng trước mặt 1 lần nữa, làm 1 vẻ mặt ghê tởm rồi bước thẳng. TaeHyung tất nhiên là không cho qua thái độ này, nắm lấy tay JungKook rồi nhìn thẳng vào mắt anh.

"Em vẫn cố chấp không hiểu tình cảm anh dành cho em sao? Nói cho em biết, những gì đã vào tầm ngắm của Kim Tae Hyung này đều phải là của anh!" Hắn gằn giọng.

"Nghe hay đấy, chắc anh học thuộc lòng rồi nhỉ." JungKook nhếch mép "Bỏ tay tôi ra và đừng có chạm vào tôi nữa, bằng không, tôi sẽ cho anh biết tay." Anh giằng tay ra khỏi hắn.

"Jeon Jung Kook, em đừng có cậy mình tài giỏi mà chảnh chọe như thế." TaeHyung cau mày "Chả trách vì sao đến giờ vẫn không người yêu. Được anh để ý là diễm phúc 3 đời của em mà sao em lại có thái độ như vậy với anh."

"Xin lỗi nhưng đến tôi là đời thứ 6 rồi..." JungKook cười nửa miệng "...và anh cũng mặt dày thật. Thôi, đừng mơ tán được tôi nữa, đồ ngoài hành tinh lập dị."

"Cái g..."

Cuộc nói chuyện của 2 người tạm dừng vì có 1 thứ khác khiến họ chú ý. Trước mặt họ, một đám nam sinh trông rất sành điệu, ăn chơi, đang xúm vào trêu chọc một cậu trai khác. Chẳng có gì đặc biệt sất, chuyện này ở trường nam sinh là điều bình thường. Nhưng... JungKook đẩy TaeHyung qua 1 bên.

Cậu trai bị trêu chọc thực sự quá xinh đẹp đi. Mặt tròn tròn bầu bĩnh như em bé, nước da trắng mịn không tì vết, đôi mắt nâu trong veo hoảng sợ nhìn ngó xung quanh tìm sự giúp đỡ. Thân hình nhỏ bé trong chiếc áo sơ mi trắng mỏng teo cùng chiếc quần bó sát càng khiến cậu bé thêm phần đáng yêu mà cũng thật kiều mị.

Không ai khác. Park Jimin của Jeon JungKook!

Mà tại sao bé con lại ở đây được?

"Fucking Bitches, chúng mày làm gì thế hả?"

JungKook quăng cặp lao như bay tới chỗ đám nam sinh kia, tống cho chúng mỗi thằng mấy quả.

"Cút, chúng mày biết đây là ai không mà dám động vào hả? Đây là người của tao, không được phép chạm vào nếu tao chưa đồng ý. Giờ thì cút ngay!"

Đám nam sinh bị dọa cho hết hồn chạy té khói như thể sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa. Cơn giận giảm được một tí, JungKook quay sang bé con đang run rẩy co rúm thành một cục. Hừ, trời lạnh thế này mà ai cho Jimin của anh mặc phong phanh thế này. JungKook cởi áo khoác đồng phục ra trùm lên người cậu (ui ui, lãng mạn vl các bác ạ :3)

"Sao em lại ở đây vậy? sao em không ở nhà?" JungKook kéo Jimin lại gần mình.

"..em...quản gia bảo..cậu chủ...về muộn hơn so với bình thường...em..em sợ cậu chủ xảy ra chuyện...nên mới..theo ông ấy..đi đón cậu chủ..." Jimin lắp bắp, nhìn anh bằng đôi mắt ngập nước thật sự dễ thương không tưởng.

"Vậy em có biết vừa rồi như vậy làm ta rất sợ không?" JungKook khiển trách nhưng ánh mắt laijvoo vàn yêu thương, bé con quả thật chỉ lo cho anh thôi.

"...em...ưm...em xin lỗi, lần sau em không thế nữ- ưm..ư..."

Không để Jimin nói hết câu, JungKook đã cúi người hôn lên môi cậu. Môi Jimin lúc nào cũng thật ngọt, khiến JungKook thấy mê đắm. Anh dùng lưỡi ướt tách hai cahs môi của người kia ra, luồn vào trong nghịch ngợm.

Jimin hơi bất ngờ nhưng rất ngoan ngoãn để yên cho anh hôn. 2 người hôn nhau quên cả thực tại, khi dừng lại thì mặt Jimin đã đỏ ửng lên, hơi thở rối loạn nhìn anh ngượng ngùng.

TaeHyung đứng bên cạnh nãy giờ như hóa đá. Thằng bé kia là ai? Tại sao nó có quyền được JungKook hỏi han, âu yếm và thậm chí còn hôn say đắm như vậy? Nó là ai mà dám cướp JungKook của hắn khỏi tay Kim Tae Hyung này chứ.

"JungKook à, đây là ai vậy?" TaeHyung cố nén giận hỏi.

"Không đến lượt anh quan tâm. Cuts! Mình về thôi, cưng." JungKook lườm hắn rồi đi thẳng.

TaeHyung giận tái mặt khi nhìn JungKook cẩn thận mở cửa xe, rồi còn đỡ thằng bé lạ mặt kia vào trong. Được lắm, dù cho nó là ai, thì hắn cũng sẽ khiến ón biến mất khỏi thế giới này ngay lập tức.

------------------còn nữa---------------------

Vuy đã xuất hiện m.n ơi ~

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now