Chap 40

10.5K 878 41
                                    

mốc hết cả người lên rồi T__T

----------------------------------------------------------------------------------------

Sáng sớm nay, khi Jimin dậy thì đã thấy phần đệm bên cạnh mình lạnh ngắt. JungKook đã dậy từ lâu và rời đi trước khi kịp tặng cho bé con của anh một nụ hôn lên trán như vẫn thường làm. Jimin biết cậu chủ đang bận rộn, đang phải làm việc cật lực, nhưng cảm giác ngày càng xa anh làm cậu thấy hơi chạnh lòng. Sóng gió thương trường có thể khiến người ta bay mất yêu thương, và biết đâu, một ngày nào đó, JungKook sẽ không còn yêu cậu nữa...

"Ahhh, mình đang nghĩ gì thế này?" Jimin túm lấy mái tóc xù của mình và lắc mạnh đầu "Cậu chủ lúc nào cũng yêu mình mà, mình không thể nghi ngờ tình cảm ấy được."

Sau khi ăn sáng, Jimin muốn tới công ty gặp cậu chủ, nhưng trong nhà lại không có ai. Vậy nên cậu phải nhờ Somi chở tới trụ sở, dù cô muốn ở nhà chơi. Tuy nhiên, Somi vẫn rất tử tế lấy xe chở Jimin tới công ty.

Nhưng hình như hôm nay có gì đó bất thường.

Trước cửa đại sảnh của Ma City chật kín những người và xe. Những tiếng la hét, âm thanh hỗn độn giữa tiếng người nói và tiếng máy ảnh chụp khiến Jimin nhận ra đó là đám phóng viên và nhà báo. Có chuyện gì thế nhỉ?

"Jimin, ở yên đây nhé, để chị ra xem." Somi nói, rồi đẩy cửa xe và đi ra ngoài.

Trong lòng Jimin không yên, cậu ngó qua cửa kính xe thấy bóng dáng Somi đi về phía đám người lộn xộn kia. Cậu không nghe rõ họ nói gì, và cũng thấy tò mò muốn biết vì sao họ lại tới đây. Vậy nên, thay vì nghe lời Somi, Jimin mở cửa xe ra và rón rén đi theo cô vào trong đám đông.

"Chủ tịch Jeon, chúng tôi muốn gặp ngài!"

"Xin hãy cho chúng tôi chút thông tin, chủ tịch Jeon!"

Những tiếng nói chen chúc nhau, nhưng cùng là đòi được gặp cậu chủ. Jimin thắc mắc không biết tại sao họ lại muốn gặp JungKook. Không lẽ lại có chuyện gì xảy ra rồi sao? Bực dọc đẩy đám người léo nhéo ra để lấy đường, Somi kêu lên.

"Mấy người làm gì thế hả? Đòi gặp chủ tịch làm cái gì thế?" Cô la lớn.

Lập tức những ống kính và micro dồn tụ tới chỗ cô. Ai cũng biết Somi là em họ chủ tịch Ma City, nên hẳn họ nghĩ sẽ có thể lấy chút thông tin nào đó từ cô.

"Cô Jeon, xin cô hãy cho biết chuyện gì đang xảy ra với Ma City vậy?"

"Chuyện gì là chuyện gì? Mấy người nói gì vậy?" Somi kêu lên.

"Chuyện mới gần đây thôi ạ, nghe nói cổ phiếu chứng khoán của Ma City đã giảm tới 30% và mất giá tăng trần mới đăng kí..."

"What the... Không thể có chuyện đó được!" Sắc mặt Somi bàng hoàng hiện ra.

"Chủ tịch Jeon đã quyết định đóng băng cổ phiếu, vậy hành động tiếp theo của công ty là gì ạ?"

"Nghe nói sản phẩm mới của Ma City đã thất bại trên thị trường Trung Quốc..."

Hàng chục câu hỏi vây quanh, nhưng Somi không trả lời được câu nào. Cô đang quá shock, quá kinh ngạc với những gì đang diễn ra và lượng thông tin chưa kiểm định vừa du nhập vào đầu óc. Cô đứng sững như trời trồng, mặc kệ đám nhà báo hỏi tới tấp.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now