Chap 50

9.9K 796 314
                                    

chúc mừng bộ này đạt 50 chap... dài bome...

-------------------------------------------------------------------------------

Cảm giác buốt nhói từ tim lan ra khắp cơ thể TaeHyung. Mồ hôi chảy đầy hai bên thái dương, làm dính bết mái tóc nâu thẳng đuột của anh. Bàn tay anh run lên như không thể kiểm soát. TaeHyung cắn chặt môi để không vuột ra một hơi thở nặng nhọc nào, ánh mắt mờ đục mông lung chuyển hướng khỏi đống giấy tờ la liệt trước mặt.

HoSeok nóng ruột nhìn TaeHyung đổ mồ hôi đầm đìa, thầm nghĩ không biết đầu óc anh có bị làm sao không. Chỉ cần lỡ một lời nói, tất cả sẽ đổ bể hết. Dù hắn biết TaeHyung không can tâm chiến thắng, nhưng đó là trách nhiệm của anh, và anh phải làm tất cả vì nó.

Có tiếng sột soạt vang lên trong không gian im ắng bất thường của phiên tòa. TaeHyung ngước lên, và anh thấy Jimin mở cặp đựng tài liệu, lấy ra những giấy tờ cần thiết cho lượt nói tiếp theo. Trông cậu thật bình thản và tự tin, khác hẳn với đống bùng nhùng đang vây hãm đầu óc TaeHyung.

"Luật sư bào chữa cho chủ tịch Jeon, anh có muốn nói gì nữa không?" Chủ tọa nhếch nhếch mắt qua gọng kính bạc.

Hít một hơi thật sâu để trấn tĩnh, TaeHyung lúng túng lật những tờ giấy trong hồ sơ lên.

"Tôi nghĩ việc này lỗi một phần cũng là do chủ tịch tập đoàn TT. Có lẽ chính ông ấy đã đề nghị như vậy, với sự tiếp tay của con gái ông ta. Không thể quy tất cả lỗi cho bị cáo được... hơn nữa việc rửa tiền của bị cáo là chuyển khoản sang của Im Na Yeon... nên không loại trừ chính cô ta đã làm chuyện này..."

JungKook nhìn TaeHyung bằng ánh mắt tràn đầy sự biết ơn.

"Bên kiện có lời lẽ gì không?" Chủ tọa hỏi.

"Tôi có thể nói là những giả định của anh là hoàn toàn sai lầm. Nếu không xuất phát từ Jeon Jung Kook, chẳng có lí gì mấy người đó lại yêu cầu như vậy cả." Jimin ung dung nói.

"Cậu có bằng chứng gì không?" TaeHyung liếm môi.

"Ồ, tôi biết sẽ có chuyện này xảy ra, nên đã thu thập đủ bằng chứng rồi. Quý tòa có phiền không, nếu giúp tôi một chút."

"Chúng tôi rất sẵn lòng."

Jimin lấy từ túi áo ra một cái máy ghi âm IC, nối với loa của tòa án, đặt cái máy lên bàn. Cậu liếc về phía JungKook như để xem anh đã sẵn sàng chưa. Rồi cậu ấn nút chạy băng ghi âm.

<Sẽ không sao chứ?> Giọng JungKook vang lên.

<Chủ tịch Jeon, anh không tin tôi sao? Yên tâm, chúng tôi quản lí hơn 800 ngân hàng trên khắp thế giới, anh không phải lo. Muốn vay lãi suất thấp thế nào cũng được, chỉ cần anh kín tiếng một chút.> Giờ là giọng của chủ tịch tập đoàn TT.

<Tôi sẽ làm vậy, trước hết là cảm ơn ông nhiều. Nhưng còn việc thuế má thì sao?>

<Cứ giao hết cho tôi, khai khống rằng Ma City đã nộp đủ thuế không phải chuyện lớn, anh cứ diễn sao cho hài hòa với chúng tôi là được.>

<Tôi chịu ơn ông nhiều quá.>

<Không có gì, nhưng mong anh hãy đối xử tốt với NaYeon. Nó là đứa con gái duy nhất của tôi, tôi yêu quý nó lắm.>

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now