Chap 22

15.2K 1.1K 225
                                    

"HoSeok, sau giờ làm anh đi ăn với tôi nhé."

Thực sự thì HoSeok thấy hơi bị sốc khi nhận được tin nhắn như thế từ TaeHyung. Chuyện gì đã khiến cái thằng mặt lạnh vô tình như TaeHyung dám nhắn tin "hẹn hò" với gã nhỉ? Hừm... âm mưu gì chăng? Nhưng nhìn thấy cái emotion mặt hếch mà hắn gửi cho mình sau tin nhắn, thì HoSeok biết là mình đã quá nghi ngờ TaeHyung rồi.

Thế nên, bây giờ thì HoSeok đã chết luôn ở trong nhà tắm chỉ để ngắm vuốt sao cho mình thật đẹp trai trước mặt TaeHyung. Cứ làm như sắp ra mắt bố mẹ không bằng...

Chuyện gì thì đâu ai có thể đoán cuộc hẹn nhỏ của 2 con người vớ vần này chứ...

----------------------------------------------------------------------------------

"Anh sẽ hẹn ăn tối với Jung Ho Seok à?"

Jimin ngồi còng queo trên giường, với cái khăn ướt đắp trên trán. Ừ thì tối qua cậu chủ có hơi quá tay, thành ra mới sáng sớm cậu đã sốt bừng bừng, chả đi đâu được. Cũng may là TaeHyung kịp hỏi số của cậu, không thì hôm nay cậu nằm mốc meo ở nhà mất. JungKook thì đang bận bịu với công việc và máy tính, thành ra cậu cứ nằm ườn trên giường thôi.

<Ừ, tôi không biết việc này có khiến chúng tôi yêu nhau thật như cậu nói không, nhưng dù sao cũng cảm ơn cậu đã nói ra.> Giọng TaeHyung nhàn nhạt ở đầu dây bên kia.

"Thế thì anh đừng bỏ về giữa chừng nhé, Jung Ho Seok có vẻ yêu anh thật mà ~" Jimin cười, vứt cái khăn vào chậu nước cạnh giường.

<Hừ...> Jimin nghe TaeHyung khịt mũi <Tôi còn chẳng biết anh ta có vấn đề thần kinh không mà yêu đương. Tôi hẹn anh ta chỉ vì cậu thôi.>

"Vì tôi á? Tại sao chứ? Tôi có yêu Jung Ho Seok đâu." Jimin đột ngột tắt ngúm nụ cười, lại bắt đầu nói những chuyện phức tạp rồi đấy.

<Tôi muốn cậu vui, vậy thôi, bộ không được hả?> Có thể Jimin không biết, nhưng thực sự thì TaeHyung đang nằm trong bồn tắm và tiếp chuyện điện thoại với bé con đấy (người đâu vô duyên)

"Hả... anh hẹn hò với Jung Ho Seok là tôi vui rồi, nhưng sao lại là tôi vui, phải là Jung Ho Seok chứ?"

<Vậy cậu không vui vì tôi hẹn anh ta à, thôi thì hủy cuộc hẹn vậy...>

"Không không không ~" Jimin rối rít bật dậy khỏi giường "Làm sao lại hủy được, tôi hứa là cậu chủ sẽ không đến phá đám đâu." (bé này nói gì thế nhỉ)

<Ờ, thôi thì cứ hẹn vậy. Tôi sẽ kể cho cậu sau, bye.>

Suýt thì TaeHyung đã định nói "nhớ chú ý sức khỏe" với Jimin, nhưng rồi nhận ra mình chả có quan hệ cái vẹo gì với cậu, nên hắn không nói nữa. Nhìn đồng hồ, hắn rời khỏi bồn tắm, mặc quần áo đầy đủ, chải lại mái tóc nâu mượt mà, nhìn vào gương.

"Đúng vậy, tôi hẹn Jung Ho Seok là vì cậu, Park Jimin."

TaeHyung không ngờ là mình vừa mới cười, nụ cười thoải mái không hề gượng ép. Hừm...xem ra cuộc nói chuyện ngắn ngủi với bé con tóc đỏ kia đã khiến hắn đã tâm thần còn trở nên lập dị hơn. Chết thật, cái cảm giác thay đổi này đúng là đáng yêu vỡi ~

"Chúc buổi tối tốt lành, Jiminie..."

--------------------------------------------------------------------------------------------

"Vậy là em đang muốn đi rình cuộc hẹn ngọt ngào của họ à?" JungKook cười đểu khi Jimin kể anh nghe về việc TaeHyung hẹn HoSeok.

"...ơ... nhưng mà... em đã nói với họ là cậu chủ không đến mà..." Jimin chu môi.

"Vậy em nghĩ ta đến đó làm gì, giành người yêu à, không nhé, ta chỉ yêu mỗi em thôi." Anh cười khẩy.

"ưm.. em cũng chỉ yêu mỗi cậu chủ thôi mà ~"

Jimin lí nhí nói rồi xấu hổ vùi mặt vào chăn khiến JungKook không kiềm được phải cười ra tiếng. Ây gu, bé con lúc nào cũng đáng yêu thế này chắc anh chết mất thôi ~ Ye, không thể phủ nhận rằng JungKook càng ngày càng thích mấy cái thể loại làm nũng sến súa này rồi.

"Vậy em nghĩ sao nếu tương lai của TaeHyung và HoSeok sẽ mù mịt?" JungKook hỏi trêu, và thấy bé con thò mặt ra khỏi chăn.

"...cậu chủ yêu được em thì chắc TaeHyungie cũng yêu được Jung Ho Seok thôi..."

JungKook nghệt mặt ra với định nghĩa yêu đương của Jimin. Suy bụng ta ra bụng người như vậy là không tốt đâu nhé. Với lại cái tính không-phải-người của TaeHyung thì có khi cuộc hẹn này lại thành bãi hỗn chiến ấy chứ.

Một tiếng thở dài buông ra, JungKook cầm điện thoại lên nhắn 1 tin cụt ngủn cho TaeHyung.

<<Liệu mà êm đẹp đấy.>>

Anh đâu có ngu mà không mong hai cái con người dở hơi kia đi với nhau chứ. Như vậy thì anh có thể thoải mái hơn với Jimin rồi, không cần lo sợ sẽ có "kình địch" nữa (ôi ai dám giành Mều của mày chứ Cúc)

"Thế nên là..." JungKook quẳng điện thoại qua 1 bên, leo lên giường ôm lấy Jimin "...chúng ta sẽ có trách nhiệm đảm bảo cho cuộc tình của 2 tên đó có happy ending." Vùi mặt vào gáy Jimin.

"Ơ... sao lại là chúng ta... cậu chủ đâu có liên quan gì đâu." Jimin ngạc nhiên, JungKook hứng thú với cặp đôi này à?

"Trách em mới đúng, ai lại đi mai mối cho 2 thằng dở đó với nhau, giờ thì giúp chúng nó hạnh phúc là nhiệm vụ của em đấy." Jungkook le lưỡi.

"Ơ..." Jimin tròn mắt suy nghĩ, cậu đã làm gì sai?

JungKook thở ra một hơi dài vì sự dễ chịu từ mùi hương cơ thể Jimin. Anh nhanh chóng khò khò ngay bên cạnh Jimin, tay vẫn ôm cứng cậu. Suy cho cùng, JungKook rất hứng với mấy thể loại phá đám này, nên là anh sẽ giúp bé con đưa 2 đứa điên kia về 1 nhà. Yeeee ~ hãy tuyên dương JungKook đê, hú hú...

*** nửa đêm...

1 tiếng "ting" phát ra từ điện thoại của Jimin. Cậu ngái ngủ vơ lấy nó và nhìn : tin nhắn từ TaeHyung. Ồ, có lẽ nào... Jimin hào hứng mở tin nhắn ra, và cậu mỉm cười ngọt ngào.

<<Chúc ngủ ngon, Jiminie <3>>>

JungKook ghé qua vai Jimin, thấy được tin nhắn đó thì chỉ cười. Kim Tae Hyung đôi lúc cũng lãng mạn phết... nhưng đáng lẽ ra anh ta phải gửi cái này cho Jung Ho Seok chứ nhỉ?

----------------------------------------------còn nữa---------------------------

m.n ạ, không biết m.n có thấy không chứ Sâu ngửi thấy mùi Vmin nồng lắm luôn

hay là cho 2 đứa nó yêu nhau luôn nhỉ?

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyМесто, где живут истории. Откройте их для себя