Chap 19

15.5K 1K 24
                                    

Sâu căm bách, xin lỗi vì để m.n đợi lâu

----------------------------------------------------------------------------------------------

JungKook điên tiết thò tay ra khỏi chăn để với lấy cái điện thoại đang đổ chuông báo thức inh ỏi và vùi nó vào chậu nước tưới cây dưới chân giường. Hừ, đi "tuần trăng mật" mà đặt báo thức, làm anh tức muốn ói máu.

"Cậu chủ..." Hừm, đáng ghét thay là Jimin tỉnh giấc rồi.

"Còn sớm mà, em cứ ngủ tiếp đi." JungKook kéo chăn lên và lè nhè. Đêm qua hoạt động quá công suất khiến anh thấy trời đất như quay cuồng, chẳng ra đâu vào với đâu cả.

Jimin không chịu nghe mà cứ rời khỏi giường trong tình trạng trần truồng không sót chỗ nào, mở cửa đi ra ngoài. JungKook cũng còn đang buồn ngủ nên không thèm đi theo, trùm chăn ngủ tiếp. Nhưng chỉ vài phút sau, 1 phát mở cửa không khác đại bác "rầm" cả phòng làm JungKook nhăn mặt muốn chém chết ai đó. Sau chuỗi âm thanh nhức đầu đó, có tiếng Jimin mở TV.

"Các bạn thân mến, phiên xử thứ nhất vừa kết thúc với kết quả hết sức căng thẳng, vẫn chưa ai thắng ai. Tài hùng biện của con trai chủ tịch tập đoàn Tomorrow thật sự nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Phiên xử thứ 2 sẽ mau chóng được tiến hành."

JungKook giật mình khi nghe đến cụm từ "con trai của chủ tịch Tomorrow", vội vàng tung chăn vùng dậy, túm cái áo khoác trùm lên người Jimin đang ngồi xem TV. Trên TV giờ là hiện trường của tòa án xét xử tội danh giết người của Jung Ho Seok. Phiên tòa thứ nhất đã kết thúc, và giờ người ta đang quay cảnh TaeHyung đang ngồi nghỉ soạn lại hồ sơ cho vụ xét xử.

"Kim Tae Hyung biết luật ư? Sao anh ta không chịu nói cho mình biết." JungKook nhăn mặt.

Đúng lúc ấy, cô phóng viên đi đến gần TaeHyung và hỏi.

"Thưa anh, anh nghĩ thế nào về phiên tòa này? ANh có nghĩ mình sẽ chiến thắng không?"

"Đây là lần đầu tiên tôi đi tranh luận." TaeHyung nói, giọng khàn đi nhiều hơn hẳn " Phiên tòa căng thẳng và khốc liệt hơn tôi nghĩ nhưng tôi nhất định sẽ thắng."

"Lí do gì khiến anh bào chữa quyết liệt như vậy cho Jung Ho Seok?"

"...Tôi tin là anh ấy chưa đáng để vào tù. Tôi sẽ dùng hết sức mình để cứu anh ấy."

"Qua phiên tòa vừa rồi, anh nhận thấy điều gì khiến mình chưa thành công?"

"Lí lẽ của tôi chưa đủ sắc bén và cảm xúc chưa quyết liệt. Tôi sẽ khắc phục chúng và tiếp tục tranh đấu để cứu anh ấy."

Vừa đến đó thì phiên tòa thứ 2 bắt đầu, TaeHyung xách cặp tài liệu đi vào trong phòng thẩm án. Jimin khẽ kéo tay JungKook và hỏi.

"Cậu chủ... cậu chủ... có phải là người đó không?"

"Ừ..." JungKook mặc quần áo vào "... em có biết phiên tòa bắt đầu từ khi nào không?"

"Dạ không.."

JungKook thở dài, bế Jimin vào nhà tắm, nhưng vẫn nghe ngóng tiếng bên ngoài. Những lời nói sắc bén, cùng âm điệu lạnh như băng khiến JungKook có linh cảm là TaeHyung sẽ chiến thắng. Khi anh mang Jimin trở lại phòng ngủ, thì TaeHyung đang mang 1 vẻ mặt ung dung như người chiến thắng tới nơi. Vị thẩm phán đẩy cái gọng kính màu bạc lên và run run tuyên bố.

"Chúng tôi chịu thua.. TaeHyung thắng." Và chiếc búa con của ngài đập xuống bàn báo hiệu phiên tòa kết thúc với thắng lợi của TaeHyung.

Thở 1 cái thiệt dài, JungKook tắt TV và đi xuống nhà. Mọi việc bắt đầu điên khùng lên rồi.

---------------------------còn nữa-----------------

m.n, sorry vì chap này hơi ngắn a ~

mà hình như m.n thích có đoạn sau của fic Delicious đúng không, OK Sâuchiều hết

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now