Chap 55

10.4K 866 260
                                    

hãy cùng đi tới một kết thúc vui vẻ nào, đừng giết thịt Sâu nha :">

--------------------------------------------------------------------------------------------

"Mày phải hứa với anh là sẽ đối xử tốt với Jimin đấy nhé. Nó mà tổn thương dù chỉ cọng lông thôi mày cũng chết với anh."

Yoongi nhổ nước bọt xuống sàn, nhìn JungKook bằng khóe mắt giật giật như thể đang cảnh báo điều gì kinh khủng lắm.

"Em nhớ rồi, anh cứ lải nhải hoài." JungKook cười lớn.

"Anh không thể tin mày được, cái tính lấc cấc của mày ấy. Mày chả đã làm tổn thương bao nhiêu cô gái trước đây rồi. Hãy bỏ mấy ý nghĩ phiêu lưu tình ái đi, Jimin thực sự yêu mày và tốt nhất là mày đừng làm thằng bé đau khổ. Cảm giác nhìn thằng bé đau khổ không dễ chịu đâu."

Mỗi phát ngôn của Yoongi đều là một lời dự báo có cơ sở vừng chãi và khiến người ta phải nghi ngờ. Hắn tài giỏi, chuyện đó ai cũng biết, và bản lĩnh trường đời của hắn dày dặn hơn JungKook nhiều. Yoongi biết chuyện gì rồi cũng sẽ xảy ra, nhưng hắn luôn tìm mọi cách thay đổi nó. Hắn tin JungKook, nhưng dường như vận mệnh đã không cho hắn giúp anh thêm nữa.

Trước khi tới với JungKook, Jimin chỉ là một người bình thường, chỉ là một cậu bé giản đơn và bình lặng. Rồi Yoongi đưa cậu tới với anh, tới với một thế giới hoàn toàn mới lạ với cậu. Ở đó có tình yêu, có ngọt ngào, có đắng cay, có cảm giác ghen tị, hạnh phúc, có nỗi sợ hãi, đớn đau và cả thù hận. Thế giới của cậu là JungKook, tất cả đều là JungKook. Anh trở thành nỗi ám ảnh trong tâm trí Jimin, không ai có thể thay thế anh.

Với Yoongi, Jimin không chỉ là một mối làm ăn như ban đầu. Trái tim nồng nhiệt của cậu đã thay đổi hắn, khiến hắn nguyện bảo vệ cậu đến cùng. Với TaeHyung, Jimin là người đã cảm hóa anh, xóa nhòa đi những ích kỉ nhỏ nhen và làm tan chảy trái tim đóng băng nhiều năm của anh. Với HoSeok, cậu đã giúp hắn và TaeHyung thêm gần nhau hơn, dù để mơ về một kết thúc đẹp vẫn còn quá xa vời.

Vậy với JungKook, Jimin là gì?

"Chúng tôi không thể làm gì được. Dù biết cậu ấy làm việc quá sức nhưng tôi nghĩ đó là cách để cậu ấy quên đi đau đớn mà trở nên mạnh mẽ hơn. Chủ tịch... à không... ờ... chủ tịch Jeon, tôi nghĩ cậu ấy đã khóc nhiều lần trong phòng làm việc, và chắc là chủ tịch sẽ biết nên làm gì rồi chứ ạ?"

"Ta hiểu rồi, ra ngoài đi JinHee."

Cánh cửa sập lại sau lưng JinHee và tâm trí JungKook bắt đầu quay cuồng. Anh đã nghĩ Jimin tuyệt tình với mình một cách tàn nhẫn bởi nỗi hận thù về cái chết của Yoongi, nhưng hóa ra lại không phải. Bé con vẫn yêu anh, yêu anh càng thêm mãnh liệt ngay trong sự căm thù tột cùng. Cậu không hề ghét anh, không thể ghét anh được và việc phải tỏ ra lạnh lùng hắt hủi anh như giết chết cậu.

JungKook vuốt nhẹ từng đường nét trên khuôn mặt xinh đẹp mà anh hằng mong ước được gặp, trong lòng ngày một tê tái. Jimin đã gầy đi rất nhiều, cậu đã bỏ bê bản thân trong một khoảng thời gian dài, và việc đột ngột ngất xỉu ở đại sảnh công ti là một sự chấm dứt cho chuỗi ngày tự hành hạ mình của cậu.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now