Chap 70

18.8K 820 140
                                    

may quá, cái fic không dài đến 100 chap :vvv

----------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm giác ướt át cùng cơn đau đầu khủng khiếp làm giấc ngủ của JungKook không mấy dễ chịu lắm và anh buộc phải tỉnh giấc để xem chuyện gì xảy ra. Phòng ngủ của anh vẫn như vậy, tối mù bởi bây giờ đang là buổi đêm, mà anh cũng không bật đèn ngủ nữa. Anh dụi mắt để nhìn rõ hơn trong bóng đêm và nhận ra có điều gì đó kì lạ đang xảy ra.

Giữa hai chân anh là một mái đầu đen óng nhấp nhổm lên xuống, và JungKook cảm nhận rõ là dương vật mình đang được bao bọc trong một khoang miệng ấm áp và trơn bóng, rất dễ chịu. Anh không hiểu sao giữa đêm mà Jimin lại nổi hứng blowjob cho anh thế này, nhưng lâu lắm rồi anh mới lại được thưởng thức cậu nên anh nghĩ mình sẽ không phản đối.

"...hmm... bé con, em đang làm gì thế?" JungKook hỏi, đưa tay xoa xoa mái đầu đang cúi xuống mút cho mình.

"...hm... ưm..." Jimin không nói được vì dương vật anh đã nhét đầy miệng cậu rồi. Nước bọt óng ánh chảy xuống dọc theo chiều dài của anh làm cảnh tình thật là dễ thương /tự vả/

"Nào, nếu là một cậu bé ngoan thì hãy làm ta bắn đi, hiểu không?" JungKook mỉm cười thiệt phong tình, không hợp với cái tính biến thái của anh chút nào.

Jimin gật đầu ra ý đã hiểu, bèn cắm cúi mút liếm dương vật đang cứng dần và trướng nóng bên trong miệng cậu. Đôi môi đầy đặn của cậu cọ xát nhẹ nhàng lên những đường gân nổi xung quanh, đầu lưỡi nóng ẩm liếm qua liếm lại đầu khấc rỉ nước, hôn mút say sưa. JungKook thở ra đầy hài lòng khi bé con "thổi" cho anh thật chuyên nghiệp, đúng như những gì anh muốn.

Những ngón tay xinh xắn của Jimin rờ chậm rãi quanh dương vật to lớn của anh, liếm mút, lên xuống nhịp nhàng khiến JungKook không sao ngăn được những tiếng rên rỉ trầm đục từ miệng mình. Sự nóng ấm trong miệng bé con tuyệt đến nỗi anh thực sự không thể cầm cự được nữa, bắn thật nhiều vào miệng Jimin.

Tinh dịch ứa đầy hai mép Jimin, trắng đục và nóng hổi, cùng khuôn mặt ửng hổng xinh đẹp của cậu làm JungKook thấy tội lỗi ghê lắm. Anh ôm lấy bé con, kéo cậu vào lòng và hôn lên đôi môi sưng đỏ dính đầy dịch đục, mút thật mạnh cho bõ ghét. Tay anh miết nhẹ lên phần eo mảnh mai của Jimin khiến cậu rùng mình, nép sát vào người anh hơn. Môi lưỡi hai người dây dưa một lúc lâu, âm thanh nút lưỡi dâm đãng vang khắp phòng ngủ rộng lớn, khiến người ta dù không xem cũng phải rú lên sung sướng /tự vả/

"Em say rượu rồi, mặt em đỏ hết lên kìa." JungKook vuốt ve khuôn mặt xinh xắn đỏ ửng của Jimin, chọt chọt ngón tay lên gò má phinh phính.

"...cậu chủ, em không có say..." Jimin ngượng ngùng nói, không phản đối khi JungKook hôn cậu lần nữa, nhấm nháp môi cậu thật lâu.

"Thật vậy sao? Hãy giải thích hành động vừa rồi của em đi, là do say rượu hay do em quá dâm đãng, không thể chờ thêm được nữa vậy?" JungKook thì thầm đểu cáng vào tai cậu.

"...huh... em không có-ahhh... haa... ahhh..."

Jimin giật mình rên rỉ khi hai ngón tay của JungKook lách vào bên trong cậu, ngọ nguậy tìm cách vào sâu hơn, cọ cọ lên vách tường làm cảm giác tê tê dội lên người Jimin, làm cậu khổ sở rên rỉ không ngừng. Lưỡi JungKook tìm đến hai đầu ngực đã cứng lên của bé con, đánh qua lại, liếm liếm trêu chọc. Cũng phải cảm tạ JinHee khi mà cậu thư kí này quá lười để mặc quần áo ngủ cho hai người, nên là cứ để mặc hai người trần truồng nằm đó /ok anh :>/

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now