Chap 21

16.3K 1.1K 85
                                    

hê lô m.n, cái ảnh trên khiến Sâu rất chi là sướng mắt

dễ gây hiểu lầm =))) giường chiếu và mĩ nhân thế kia ~

-----------------------------------------------------------------------------------------------

"Ừm... vậy hả?"

JungKook hờ hững trả lời sau khi biết chuyện TaeHyung đến nhà mình. Dù sao thì hắn không làm gì Jimin của anh là được rồi. Bé con cứ liên tục nói về chuyện yêu đương của Jung Ho Seok và TaeHyung, nên hiện tại là JungKook đang suy nghĩ không biết khóa cái miệng xinh kia của bé con ra sao khi mà bé con đang nói nhiều quá.

"...vậy..." Jimin đột ngột dừng lại khiến JungKook ngoái đầu sang "...vì sao cậu chủ yêu em?"

Mặt JungKook dài ra vì câu hỏi đột ngột này. Vì sao à... chính anh cũng không biết nữa... hừm...cái này gọi là gì nhỉ... định mệnh chăng? Không hẳn... nhưng mà... nếu để phịa ra 1 lí do...

...vì bé con dễ thương chăng? Ngây thơ? Ngốc?

"...cậu chủ..." Jimin vẫn chờ đợi câu trả lời với nét mặt hớn hở.

À, thế này thì sao ~

"Em muốn biết vì sao ta yêu em phải không?" JungKook cười 1 cách khốn nạn, vòng tay ôm lấy Jimin.

"Dạ !" Jimin gật đầu cái rụp.

"OK, thế để ta nói cho em biết nhé."

Rồi JungKook mạnh bạo cưỡng hiếp đôi môi đỏ mọng quyến rũ đang ú ớ chưa biết gì, đè cậu xuống giường, tay nhanh chóng lột sạch quần áo trên người cậu. Jimin vừa ngạc nhiên vừa khó hiểu. Điều gì khiến cậu chủ tự dưng nổi máu làm tình vào lúc 11h đêm thế này chứ. nhưng cuối cùng thì Jimin vẫn ngoan ngoãn để JungKook làm loạn.

Lưỡi anh nhanh chóng luồn vào khoang miệng thơm ngọt của Jimin, liếm khắp không chừa 1 chỗ nào, kể cả những mạch máu li ti. Jimin ư ử rên rỉ trong lòng anh, hơi thở gấp gáp theo nhịp điệu vội vã của anh. Khi buông ra thì môi cậu đã sưng lên thấy rõ, bóng lên bởi nước bọt, hơi thở gấp gáp thật hấp dẫn làm sao.

"...a.... a... cậu chủ..."

Jimin thút thít khi JungKook cúi xuống gặm cắn cần cổ trắng như đường =)). Ừm, anh có thể ăn cái con người này suốt đời không ngán, lần thứ n vẫn như lần đầu, có khi còn nhạy cảm hơn ấy. Tay JungKook mò khắp cơ thể trần trụi của Jimin, chạm tới 2 đầu vú đã sớm cương.

"Ầu, bé con, em đã cương sớm vậy sao?" JungKook cố ý trêu chọc.

"...vì...vì..a... cậu chủ... a..." Jimin lắp bắp nói không ra chữ. Ây gu ~ đáng yêu quá đi mất.

JungKook thoải mái đánh dấu chủ quyền của mình lên khắp da thịt trắng ngần nơi cổ Jimin, không để cậu  kịp bơi giữa biển sung sướng tràn đến. Anh sẽ cho Jimin biết anh yêu bé con nhiều tới nhường nào (có mà hành con người ta đến chết -_-)

"...a... a... cậu chủ...không mà..a... a..."

Jimin gần như hét lên khi JungKook dày vó 2 đầu vú của cậu. Đúng là lâu ngày không làm, khiến Jimin thấy cái gì cũng thật mới lạ. JungKook thì chả thèm để tâm đến cảm giác của Jimin, cứ vần vò 2 đàu vú đến khi chúng sắp bật máu tới nơi mới buông ra.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now