Chap 17

20.2K 1.2K 216
                                    

qua miêu tả của Sâu, m.n có nghĩ Jimin giống như cái hình trên không?

hay là hình này?

--------------------------------------------------------------------------------------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

--------------------------------------------------------------------------------------------

"Giờ sao? Anh có định nói gì với tôi không?"

TaeHyung hếch mặt lên hỏi HoSeok. Hắn kéo đống giấy tờ về phía mình, không thèm nhìn gã và chúi đầu vào đống giấy tờ.

HoSeok nhìn TaeHyung. Gã không ngờ TaeHyung dám dùng cái giọng này để nói chuyện với mình. Gã nghĩ, có lẽ nên nói ra là gã yêu hắn, để ít nhất là TaeHyung không nhìn gã bằng ánh mắt lạnh lẽo đó.

"Tae..."

"Chuyện gì, anh nói đi, tôi mệt lắm..." TaeHyung càu nhàu.

"Anh biết có thể em không tin, nhưng anh yêu em."

Cây bút trên tay TaeHyung rơi xuống bàn. Hắn giương ánh mắt chết người về phía HoSeok. Cái gì, yêu hắn ư, gã này có bị làm sao không đấy?"

"Anh điên à, yêu đương gì, tôi không thích anh, nên đừng có nói mấy chuyện này nữa đi." TaeHyung ngáp dài.

"Anh sẽ không rút lại lời nói này đâu. Khi nhận ra rằng em chẳng có vị trí gì trong lòng JungKook, hãy quay về với anh nhé, lúc nào anh cũng sẵn sàng."

Rồi HoSeok đi khỏi, để lại TaeHyung đang trong trạng thái ngơ ngác. TaeHyung, anh sẽ cho em biết thế nào mới là tình yêu thật sự

------------------------------------------------------------------------------------

JungKook nhăn mặt khi cố giữ chiếc mũ rộng vành trên đầu vì gió thổi mạnh quá. Trời thì có nắng to mà gió thì lạnh buốt. Anh đã đến Jeju từ 2 tiếng trước, hành lí thì không phải xách, việc của anh là đưa bé con đi chơi. Nhưng anh thì đứng 1 chỗ, khổ sở sửa lại cái mũ, và nhìn bé con chạy nhảy lung tung khắp nơi.

"Jimin à, cẩn thận kẻo ngã đấy.." JungKook gọi Jimin nhưng bé con chẳng thèm nghe.

Bé con hào hứng bay nhảy khắp bãi cỏ xanh mướt tràn ngập nắng. Gió và nắng thổi tung mái tóc đỏ rực của Jimin, làm nó như ánh lên ánh sáng đỏ mê hoặc. JungKook ngắm nhìn thân hình nhỏ mũm mĩm của bé con chạy nhảy trong nắng. Anh mỉm cười, bé con của anh đúng là thiên thần, dù thiên thần không có ngốc như vậy, nhưng vẫn là 1 thiên thần xinh đẹp (ừ nó ngốc thiệt mà)

"Jimin à.."

JungKook bật dậy, bé con của anh không cẩn thận ngã oạch xuống đất mất rồi, còn cười ngố chứ lị. Anh chạy tới đỡ bé con dậy, ôm Jimin vào lòng rồi trấn an.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now