Chap 11

24.2K 1.4K 98
                                    

m.n, bắt đầu từ chap này, Sâu chính thức thông báo là Vhope xuất kích, m.n nhớ ủng hộ nghen ~

---------------------------------------------------------------------------------------------

Bờ sông Hàn cuối thu gió thổi lồng lộng, những cơn gió đem hơi thở của mùa đông đến gần hơn với thành phố.

TaeHyung ngồi trên chiếc ghế đá cạnh bờ sông, hai 2 xỏ túi quần. Gió hất từng lọn tóc nâu phẩy xanh tung lên thành từng cụm. Hắn phóng tầm mắt ra trước, đầu nghĩ ngợi vẩn vơ, nhìn xuống mặt sông.

"Chào em, TaeHyungie ~"

1 người khác ngồi xuống cạnh hắn. Jung Ho Seok, chủ tịch tập đoàn Parrotbill - đối tác số 1 của Tomorrow. Nếu kể ra, thì bố mẹ TaeHyung và bố mẹ HoSeok rất thân nhau, 2 người chơi chung với nhau từ nhỏ, nên rất nhanh có cảm tình với nhau, mà HoSeok có trước.

"Anh đã làm gì?" TaeHyung lạnh lùng hỏi.

"Làm gì, ý em là sao?" HoSeok xoa xoa 2 tay vào nhau.

"Ai nói với anh rằng em ghen với thằng nhóc thú cưng bên cạnh JungKook rồi anh bắt cóc nó thế? Giờ em đoán là JungKook đang ghét bỏ em rồi đấy." TaeHyung nhìn HoSeok bằng ánh mắt lạnh lẽo.

"Tại sao em lại nghĩ chuyện đó là do anh làm?" HoSeok trả lời, cho 2 tay vào túi áo "Căn cứ đâu rằng anh làm chuyện đó?" (lố quá rồi)

"Chính thuộc hạ của anh đã khai trước mặt JungKook. Anh không phải cãi, vì dù sao, em cũng không thấy ghét hành động này của anh."

"Tức là em đồng ý rằng em cũng có âm mưu như vậy với thằng nhóc đó?" HoSeook nói, cười 1 cách nham hiểm (lại lố)

TaeHyung quay lại nhìn gã, môi kéo thành 1 đường cong hoàn hảo. Hắn đưa cho HoSeok 1 tờ giấy gấp làm tư, lại nhếch mép.

"Đây là kế hoạch của em, nếu không phiền, nhờ anh làm hộ."

Lời nhờ vả của TaeHyung ẩn sau đó biết bao bao là dụng ý mà HoSeok không hiểu được, gã nhận tờ giấy, chào TaeHyung rồi đi mất. Còn lại 1 mình, TaeHyung lại trở về với dáng ngồi trước đó, lấy ra chiếc điện thoại màu bạc, với màn hình là hình JungKook đang cười. Nếu không nhầm, đó là điện thoại của Jimin... 

"Jeon Jung Kook, nếu là em đã cất công tặng chiếc điện thoại đắt tiền này cho thằng nhóc đó, thì anh xin phép được xài nó trước."

------------------------------------------------------------------------------------------------

Đặt Jimin đã tắm rửa sạch sẽ lên giường, JungKook với lấy vỉ thuốc giải rượu trên bàn. Lúc trước anh cũng từng uống rượu vô bờ bến, đến nỗi SeokJin phải mua 1 lố thuốc giải rượu cho anh, bảo anh rượu chè xong thì tự lấy mà uống, chứ không phải chờ mẹ đến dâng thuốc tận mồm. JungKook cay đắng cười (ai bảo bất hiếu :v)

"Jimin, uống thuốc này rồi hẵng ngủ."

Nghe JungKook nói đến uống thuốc, Jimin lại rất ngoan ngoãn nhận lấy cốc nước và viên thuốc, uống cạn. JungKook mỉm cười xoa đầu Jimin. Rồi bỗng nhớ ra điều gì, JungKook ôm lấy Jimin hỏi.

"Điện thoại ta tặng em đâu rồi?"

Lúc này Jimin mới nhớ ra là điện thoại của cậu do bọn kia giữ, mà sau đó cậu quên không lấy về.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now