Chap 14

18.1K 1.2K 74
                                    

quà mùng 1 tết nhé ~ m.n thấy Sâu có work-hard không cơ chứ :v

-----------------------------------------------------------------------------------

"Tại sao anh lại làm thế hả? Tại sao, Jung Ho Seok, tại sao anh lại làm vậy?"

TaeHyung hét lên, lao tới tóm lấy cổ áo HoSeok, ánh mắt đầy điên giận nhìn như muốn thủng cả mặt HoSeok. Khuôn mặt điển trai tỏa ra 1 mùi sát khí nồng nặc đến nghẹt thở. HoSeok không dám nhìn thẳng vào mặt TaeHyung, vì gã biết, nếu bây giờ mà nhìn vào ánh mắt của hắn lúc này, gã sẽ chết ngay lập tức.

"Em bảo anh chỉ cần bắt được thằng nhóc đó thôi, không bảo anh làm JungKook bị thương như thế." TaeHyung nghiến răng, việc này thật sự đã ra ngoài tầm kiểm soát của hắn rồi.

"Nhưng... Tae à..." HoSeok lên tiếng.

"Cầm mồm, kể cả anh có là chủ tịch Parrotbill, nhưng cũng không được phép làm JungKook của em bị thương. Khốn nạn, vậy bây giờ anh nghĩ JungKook sẽ chịu để yên cho chúng ta sao? Rồi sau đó, có thể em ấy sẽ căm ghét em đến tận xương tủy, và mọi việc nhẫn tâm em làm sẽ vô nghĩa."

Rồi TaeHyung bật cười, tiếng cười giằng xé giữa tình yêu và lòng căm thù. Đôi mắt sắc sảo lạnh hơn đá của hắn quét qua HoSeok.

"Cút, anh có thể làm những gì anh muốn, nhưng chỉ cần đụng vào 1 sợi lông chân của JungKook, tôi có thể phanh xác anh ra làm trăm mảnh, đem cho lũ cá cảnh ăn thịt trong vườn nhà em đấy."

"TaeHyung, tức là em phủ nhận mọi việc anh làm vì em?" HoSeok nhìn hắn.

"Vậy anh muốn tôi công nhận việc anh đã giết JungKook của tôi sao?" TaeHyung gào lên, rồi đứng dậy "Anh đi đi, tôi sẽ làm việc với thằng nhóc kia."

TaeHyung đi khỏi, HoSeok bắt đầu dãn cơ mặt ra. Tại sao? Tại sao TaeHyung chỉ coi hắn là 1 người bạn, mà không phải ai đó quan trọng hơn. Đối với TaeHyung, chỉ có JungKook mới đáng để hắn quan tâm sao, vậy còn gã thì sao? Từ bé, là gã ngu ngốc yêu thương hắn vô điều kiện. CHỉ cần là TaeHyung muốn, cho dù là phải lừa dối bố mẹ, gã sẽ bất chấp tất cả để làm điều đó. Trong suốt 12 năm thơ bé, gã đã từng nghĩ là TaeHyung yêu gã, nhưng không....

Thằng nhãi Jeon Jung Kook xuất hiện tại lớp học thanh nhạc với TaeHyung. Ngay từ buổi đầu tiên, HoSeok đã nhìn ra ánh mắt yêu thầm vụng trộm của TaeHyung mỗi lần hướng về JungKook. Gã điên tiết, gã căm hận, gã đã từng lên kế hoạch giết JungKook, nhưng nhìn TaeHyung hạnh phúc viết tay những trang thư dài trên 10 trang, kẹp vào máy bay giấy rồi phòng đến chỗ JungKook, gã lại nghĩ, có chăng cứ để TaeHyung như vậy, thì mình cũng thấy hạnh phúc.

Và đó là quyết định khiến HoSeok biến thành kẻ mưu toan, độc ác, làm mọi điều ác vì TaeHyung.

"Tae, em không biết anh yêu em nhiều đến nhường nào... nhiều hơn cả tình yêu em dành cho thằng nhãi JungKook đó. Nhưng sao em không chịu cho anh chút phản ứng. Nếu cứ mãi thế này, anh có thể giết luôn cả Jeon Jung Kook, để em chỉ dành yêu thương cho anh thôi."

HoSeok nhếch mép, rồi rời khỏi căn phòng.

---------------------------------------------------------------------------------------------

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now