Chương 3

6.5K 302 7
                                    

Bịch

Vừa bước chân qua cổng trường, Trần Phương Thiên Bình nghe thấy tiếng ai đó ngã và một đám đông trong canteen liền nhanh chân vào xem có chuyện gì. Khó khăn lắm nhỏ mới chen chúc vào được, trước mắt là cảnh Song Tử - cậu bạn cùng lớp đang nắm cổ áo một bạn nam khác, liên tục giáng xuống mặt cậu ta những cú đấm khá mạnh. Nhỏ nhào vào can ngăn:

"Song Tử à, mày bị khùng hả? Về lớp thôi không chút thầy giám thị xuống thì chết." - Chưa để hắn nói gì, Thiên Bình kéo đi mất.

Lên gần đến lớp, hắn chợt khựng lại, quay sang nhỏ gắt:

"Sau này mày đừng nhiều chuyện như vậy nữa."

Phong Thái Song Tử đi rồi bỏ lại con nhỏ này ở đây tức giận. Có ý tốt muốn giúp đỡ mà còn bị mắng là nhiều chuyện, đúng là làm ơn mắc oán. Nhỏ đang ngẫm nghĩ xem tại sao thằng đó lại đánh thằng lớp bên thì từ sau lưng Dương Kim Ngưu đập vai nhỏ một cái làm Thiên Bình giật bắn, chút nữa đã hụt chân ngã cầu thang.

"Mày làm suy vậy?"

"Tao đang nghĩ tại sao thằng Song lại đánh thằng lớp bên mày à."

Cô nghe thế, nhăn mặt chau mày, nhắc nhở:

"Mày đừng xen vào chuyện của thằng đó. ngày đánh mày phù mỏ." - Nói rồi Ngưu cũng bỏ đi mất, nhỏ thấy thế chạy theo.

Ở lớp, mọi người cười đùa trông vui vẻ lắm nhưng không biết chuyện gì xảy ra khiến cái lớp này như cái chợ mà vốn bình thường nó đã giống cái chợ. Thì ra thằng Nhân Mã chọc giận Tôn Xử Nữ nên bị nó rượt khắp lớp. Nhân Mã mếu máo, nấp sau lưng Sư Tử:

"Mày mau giúp tao với, tao với mày rất thân ."

"Đương nhiên rồi, thân ai nấy lo."

Trường này ai mà không biết Xử Nữ lớp 12D5 hung dữ như chằn tinh chứ?! Dám cả gan động vào nó chỉ có nước chết.

"Mày sao vậy? Khi nãy còn chọc ?" - Nó nghênh mặt, giọng khinh miệt nhìn cậu.

Reng, reng

Tiếng chuông vào lớp và Ma Kết đã cứu mạng Trương Nhân Mã. Học trưởng vào lớp, mọi người cũng về chỗ ngồi im thin thít, riêng bàn cuối lớp vẫn còn giọng nói oang oang của Bạch Dương cãi nhau với Sư Tử, Ma Kết chẳng thèm quan tâm, chỉ liếc nhìn chiếc bàn cạnh Song Tử. Chợt có một tin nhắn gửi đến, anh mở hộp thư trong điện thoại rồi nhăn mày khó hiểu.

[12 Chòm Sao] My YouthOnde histórias criam vida. Descubra agora