Chương 60

1.9K 113 14
                                    

"Chào đồng chí. Dạo này chơi trò mất tích ghê ha."

Cự Giải vừa ngồi xuống ghế đã mau mồm mau miệng nói. Song Ngư ở đối diện phì cười:

"Mới đến làm ghê vậy? Uống kêu đi. Nay tao khao nhé!"

Nó cũng không khách sáo gì, gọi cho mình một ly trà sữa. Lúc nãy đang trên giảng đường nhận được tin nhắn của Song Ngư nên nó trốn ra cửa sau rồi phóng đến đây luôn. Cái bộ môn tên gì gì đó không nhớ nữa còn buồn ngủ hơn cả môn Văn.

"Sao? Mày trốn đâu? Tử ngày nào cũng tìm mày á."

"Tao biết ."

Từ hôm có kết quả xong là cô biệt tăm chả thấy đâu luôn, không liên lạc với bất kì ai cả. Tên Sư Tử cứ mỗi ngày lên group lớp cũ hỏi mọi người xem có ai có tin của cô không. Vậy mà giờ khi xuất hiện Song Ngư lại liên lạc với nó đầu tiên. Số điện thoại cũng đổi nốt.

"Thật ra tao cũng không định làm vậy đâu. Tao cũng chẳng biết tại sao mình lại ý định cắt đứt liên lạc với tụi bây nữa. Tao...haizzz...tao xin lỗi." - Im lặng một lúc cuối cùng cô cũng lên tiếng.

Nói xong, cảm nhận có thứ gì đó ấm ấm chạm vào mặt mình, khi ngước lên Song Ngư liền bắt gặp ngay Cự Giải cười tươi thật tươi đang đặt tay trên mặt mình. Nó nói:

"Chẳng phải cuối cùng cũng không bỏ được bọn tao đó sao? Đừng bao giờ có cái ý nghĩ đó nữa nghe chưa? Bọn tao lo lắm đó."

Song Ngư tròn xoe mắt nhìn nó chằm chằm, lúc trước cô đối xử với nó tệ vậy mà. Nhưng chuyện đó cũng đã là quá khứ rồi. Bây giờ cô phải thật tâm đối đãi với Cự Giải như những gì nó đối với cô vậy, chân thành đáng quý.

Ngồi nói chuyện thêm một lúc thì Cự Giải nhận được điện thoại của ai đó nên đành tạm biệt cô. Vốn định ngồi lâu thêm chút nữa nhưng đột nhiên cô muốn đi dạo hóng gió nên cũng đứng dậy rời đi ngay sau đó.

Cửa ra vào vừa đẩy ra, Song Ngư đứng trước quán trà sữa nghĩ xem mình sẽ đi về hướng bên trái hay bên phải thì chết đứng tại chỗ khi nhìn thấy người đó. Bốn mắt chạm nhau, là Sư Tử. Anh khoanh tay, đứng dựa vào chiếc xe máy của mình, nhìn cô. Sau một hồi tiêu hóa sự việc thì anh đã đứng trước mặt cô từ lúc nào.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now