Chương 4

5.1K 262 4
                                    

Học xong tiết thể dục, đám khỉ 12D5 đáp thẳng vào canteen trường, bọn nó nhốn nháo chửi rủa nhau may là canteen xa các dãy lớp học không là bọn nó lên phòng giám thị lâu rồi. Chiếc bàn dài nằm sát ngoài cùng trò chuyện còn rôm rả hơn bọn bên kia. Tụi nó nói cái gì ấy có vẻ vui lắm nhưng đâu đó có hai con người im re không nói lấy một lời.

"Ủa mày sao vậy Yết?" - Thấy anh không nói gì, Trịnh Nguyên Ma Kết vỗ vai hỏi làm mọi người chú ý nhìn anh chờ đợi câu trả lời.

Đáp với vẻ mặt mong đợi của mười sao kia, anh tập trung nhìn vào đĩa mỳ, trầm giọng:

" đứa giận tao."

Mấy đứa kia đồng loạt dời ánh mắt sang nhìn chằm chằm Ngô Cự Giải. Nó thấy không thoải mái liền xách balo lên, nhanh chân rời khỏi đó. Tưởng bọn này sẽ giúp được mình ai ngờ bọn nó chỉ biết nhìn, Vũ Thiên Yết lườm nguýt tụi nó rồi chạy theo nó. Đám còn lại tụ họp bàn tán:

"Tao thấy tụi thân lắm ta?"

Song Tử xoa cằm suy ngẫm bị Ngư tát một phát vào đầu:

"Diễn sâu quá mẹ. Thoát vai đi."

"Ơ hay cái con nhỏ điên này?"

Hai đứa này cũng thân với nhau lắm á nha. Nhờ lúc học lớp Mười ngày nào cũng cãi nhau nên đâm ra thân khi nào không hay.

====== Sân sau trường =====

Cự Giải vứt chiếc balo sang bên kia tường, bản thân thì nhảy lên cố bám chặt vào tường, nó chuẩn bị sang được bên kia rồi thì đột nhiên có một bàn tay to hơn nắm lại, kéo xuống làm nó ngã uỵch ra đất. Giải đứng thẳng dậy, định sẽ chửi nát thằng nào con nào dám phá rối mình nhưng ý định đó liền vụt tắt khi bắt gặp khuôn mặt lãng tử của anh. Anh nhìn nó có vẻ ăn năn, Ngô Cự Giải không nói gì quay lại với công việc đang dang dở của mình. Cũng là sắp nhảy xuống, rắc rối lại đến:

"Hai đứa kia, muốn trốn học hả? Về phòng giám thị."

Không biết đâu ra thầy giám thị xuất hiện hốt luôn hai em ấy về văn phòng của mình ăn bánh, uống trà, hưởng máy lạnh bonus thêm mỗi đứa một bản kiểm điểm. Huỳnh Sư Tử và Tống Bạch Dương đi ngang thấy thế nhiệt tình vẫy tay chào, ánh mắt sắc bén của ông giám thị dời sang tụi nó sẵn tiện cho hai bạn ấy vé vào.

"Ô , ngu người." - Đám bên ngoài cười đểu cáng.

"Ủa ủa Kết, mày lên lớp đấy hả?"

". Sao?"

Xử Nữ cười cười nhờ vả:

"Thế lấy giúp tao chai nước với."

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now