Chương 51

1.3K 113 18
                                    

" mày hả? Bạch Dương!"

Lúc này Tống Bạch Dương có chút hoảng loạn và bối rối. Bị phát hiện rồi, làm sao bây giờ? Không ngờ lại bị bắt tận mặt như vậy. Trong lúc anh đang lúng túng thì Kim Ngưu đã bước đến đứng trước mặt từ lúc nào. Khuôn mặt cô vẫn vậy, vẫn nở nụ cười tươi sáng đến khó hiểu.

Kim Ngưu cũng chẳng hiểu vì sao nhìn thấy người con trai ấy là Bạch Dương trong lòng mình lại dâng lên niềm cảm xúc khó tả đến thế. Cái cảm giác này không thể dùng lời để diễn tả hết được, chỉ có thể nói nó vui vẻ lạ thường. Cô nhìn ra được vẻ lúng túng ấy của anh, có chút...đáng yêu. Vậy là đôi chân bước về phía đó.

"Sao vậy?" - Cô nghiêng đầu hỏi, ra vẻ trêu chọc.

Anh hít thật sâu. Lỡ rồi, phóng lao thì theo lao vậy.

"Mày chưa biết mậtsố chưa?"

Cô lắc đầu.

"Lấy điện thoại ra đi. Vào messenger."

Cả hai cùng lấy điện thoại ra. Cô theo lời anh, mở khóa rồi nhấn vào biểu tượng màu xanh dương, chờ đợi điều anh sẽ làm. Ánh mắt Kim Ngưu dán chặt trên cái tên tối nào cũng nhắn tin cho mình, ấn nhẹ. Dòng chữ chúc ngủ ngon tối qua vẫn còn. Chợt "Ting" một tiếng, đó là tiếng có tin nhắn mới của messenger. Từng dòng chữ lần lượt hiện ra.

"940194: muốn nói với em một việc..."

"5231: anh đã yêu em rồi..."

"9240: yêu nhất em..."

"1711: toàn tâm toàn ý..."

"1314: trọn đời trọn kiếp..."

"920: yêu em..."

"51880: anh muốn ôm em..."

...

Kim Ngưu còn chưa hết bất ngờ với những câu ngọt ngào này, thật sự ngọt muốn chết được mà. Anh quan sát biểu cảm của cô. Hình như bắt đầu ngượng rồi thì phải, mặt đỏ hết cả lên. Cô ngước mắt nhìn anh, nhìn vào mắt anh thật sâu.

"Làm bạn gái tao nha?"

"Aaaaaa, cứu mạng." - Tiếng nói khác chợt vang lên.

Sau đó có hai con người lao nhanh vào lớp. Nam nữ chính nơi đây chưa diễn xong, mặt ngơ ngác. Đôi vừa chạy vào rượt đuổi nhau khắp phòng học. Dương Kim Ngưu và Bạch Dương đen mặt. Chưa kịp lên tiếng đã có giọng nói khác chen vào.

"Bảo Bình, Song Tử." - Gằn giọng như vậy chắc cũng đang bực bội.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now