Chương 17

2.1K 133 2
                                    

===== Canteen trường =====

Đám khỉ như thường lệ vẫn tụ tập ở canteen. Bình thường câu chuyện nào có thể nói đám tụi nó đều mang ra nói tất, lâu lâu lại là tràng cười vui vẻ hay tiếng chửi bới nhau. Ngày nào cả cái canteen cũng vang mấy giọng nói quen thuộc của 12D5. Nhưng hôm nay lớp này im lặng một cách bất bình thường, thay vì oang oang cái mồm chúng nó lại tụ thành một nhóm xì xầm to nhỏ gì đó khiến người khác không khỏi nghi ngờ việc đám này lại sắp bày trò gì đó.

"Vậy xong, mọi việc cứ như vậy đi. Nhớ chuẩn bị cẩn thận."

"Tao sợ quá, hay tao không tham gia nữa được không?" - Xử Nữ e dè.

"Cái con nhỏ này, sợ cái sợ chứ? Kế hoạch chu toàn như vậy rồi."

Bảo Bình lắc đầu ngao ngán với cái tính chết nhát của chị Xử. Đúng là con nhỏ đó có hung dữ nhưng thật ra thì nhát gan nhất trong đám. Lần nào quậy phá mà có nó là y như rằng nó sẽ trù ẻo hoặc chạy mất trước khi làm xong chuyện.

"Sao không lên lớp bàn, nói việc này canteen như vậy nhỡ bọn lớp khác nghe hết thì sao?"

"Ngu quá! Từ lớp Mười đến giờ ngày nào mình cũng đây, hôm nay không đến bọn nhiều chuyện kia thế nào cũng lên lớp nghe lén. Thà đây còn thể thấy tránh chứ lên lớp cách bức tường sao thấy được."  - Song Tử gõ đầu Tôn Xử Nữ giải thích.

Vũ Thiên Yết ngồi gần đó mở miệng:

"Tao thấy tụi bây suy nghĩ phức tạp quá rồi đó."

"Phải vậy chứ, mày tưởng mấy đứa kia không âm mưu hại bọn mình chắc?! Nhắc mày nhớ, hiện tại thì D5 tụi mình đã gây thù chuốc oán với tất cả lớp khác trong khối rồi đó." - Bảo Bình thì thầm vào tai Thiên Yết.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now