Chương 38

1.6K 114 2
                                    

Đúng như những gì đã hứa hẹn với nhau, ngay sáng sớm ngày hôm sau cả đám đã tụ tập để xõa một trận cho ra trò. Rút kinh nghiệm cho lần đi chơi trước, Vũ Song Ngư đã đưa ra hình phạt cho đứa đi muộn là năm mươi ngàn. Nói gì chứ tiền mà, có thể mua được cả tỷ tỷ thứ ấy chứ đâu phải dạng vừa, vậy nên là tất cả đều có mặt trước giờ hẹn. Ngay cả mấy đứa chuyên trễ hẹn như Bạch Dương hay Bảo Bình, Sư Tử đều đến từ sớm làm cho mọi người phen ngạc nhiên.

"Trời trời nay đến sớm vậy mấy ba?" - Song Ngư trưng ra bộ mặt mỉa mai.

"Còn không phải tại mày nói đi muộn nộp năm mươi ngàn hả?" - Huỳnh Sư Tử liếc mắt.

"Thôi đi nhanh , bây nhiều chuyện quá."

Gần mười chiếc xe máy sau đó chạy đi, hòa vào dòng xe tấp nập bên ngoài.

Bọn nó chạy vòng quanh trong thành phố, chạy hết chỗ này đến chỗ kia, ăn hết món này đến món khác, chơi hết nơi này đến nơi nọ. Cuối cùng đến giữa trưa thì đã thấm mệt và không biết tiếp theo nên đi đâu.

"Tao đừ người rồi , trời cũng nắng quá, đi đâu giờ?" - Trần Phương Thiên Bình bắt đầu than thở.

Ma Kết vuốt cằm suy tư. Bình thường ở trường anh ăn mặc giản dị, đi giày rất đỗi bình thường, tóc cũng mỗi kiểu nằm xuống, che đi trán. Nhưng hôm nay lại đặc biệt hơn hẳn, từ đôi giày đến chiếc quần jean, cái áo thun và cả luôn áo khoác đều thuộc dạng khá đắt tiền và "chất chơi" đối với giới trẻ hiện nay. Mái tóc đen huyền thì được chải chuốt rất tỉ mỉ, để lộ vầng trán cao thông minh làm ai đó từ sáng giờ cứ nhìn mãi không thôi.

"Sáng giờ ăn nhiều rồi, đây gần GongCha, mình sang đó uống chút rồi đi tiếp."

Nói xong, anh quay sang liền bắt gặp Tôn Xử Nữ đang nhìn mình không chớp mắt, bốn mắt chạm nhau. Cô cảm thấy ngượng, đánh mắt đi nơi khác, anh thấy vậy cười tươi. Con nhỏ này ngày càng đáng yêu. Tình hình bên đây toàn màu hường phấn, bên kia Thiên Bình và Nhân Mã không thèm nhìn mặt nhau nữa là.

Đứng chứng kiến cảnh tình chàng ý thiếp làm mấy sao kia nổi khùng. Ngô Cự Giải lên tiếng:

"Cảnh này tao nhìn không nỗi nữa nha. Thôi mình đi trước đi."

Nó hai tay mỗi bên khoác lấy cánh tay của Thiên Yết và Song Tử ra bãi xe. Ở trong lớp, ngoài hai thằng con trai này thì chỉ có thêm Bảo Bình là hơi thân với nó.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now