Chương 41

1.5K 116 8
                                    

Dạo này Dương Kim Ngưu rất bận. Vì vừa là lớp phó lao động vừa là lớp phó văn thể mỹ nên mọi hoạt động trường đưa xuống lớp đều do một tay cô chuẩn bị, sắp xếp. Sắp đến sẽ là Tết Nguyên Đán, theo lệ hằng năm, nhà trường sẽ tổ chức Hội Xuân từ sáng đến tận tối. Nghe nói vài năm trước trường có cho ngủ lại đến sáng nhưng sau đó xảy ra chuyện không may gây tổn hại đến danh tiếng không ít nên những năm kế tiếp chỉ tổ chức đến khoảng bảy giờ tối thì kết thúc.

" Vậy quyết định rồi nha. Lớp mình làm món , ai làm, ai dựng gian hàng đều phân công tính toán hết rồi, đứa nào bỏ tao chém."

Kim Ngưu gật đầu hài lòng. Xong một phần rồi. Haizzz, tiếc cái tụi nó không chịu nhảy flashmob, năm nào cũng không tham gia thi nhảy, toàn nhìn lớp người ta. Thôi kệ, đỡ phiền thêm. Cho giấy tờ vào cặp xong, quay lại thì cô khá bất ngờ với chai sữa đậu nành trên bàn kèm theo mảnh giấy note màu hồng dễ thương "Uống sữa đi cho khỏe.". Cũng gần tuần nay, cứ lúc cô quay đi không để ý chút nhìn lại là thấy đồ ăn kèm theo mảnh giấy note trên bàn. Ai đặt lên cô cũng chẳng biết. Đi hỏi mấy đứa trong lớp tụi nó cũng lắc đầu. Rõ ràng đầu giờ mà không đứa nào thấy lạ thật.

Cô vui vẻ gỡ mảnh giấy ra cho vào hộp viết, mở nắp chai sữa còn ấm uống ngon lành. Bọn kia nhìn phát ham. Biết thì có biết thằng cha sến súa đó đó, biết luôn cả đứa bày ra cái trò này giúp thắng ấy nữa nhưng đứa nào đứa nấy câm như hến, chả dám hó hé cho Dương Kim Ngưu biết. Nói ra cho nó giết mình chết à? Đâu ngu.

"Tết tết tết tết đến rồi, tết đến trong tim mọi người." - Bảo Bình cứ hát nghêu ngao câu hát ấy, xem chừng vô cùng mong Tết đến.

"Con điên, mày câm mồmo đi."

Song Tử nhăn mày, con nhỏ này là đứa phiền nhất đám con gái. Suốt ngày làm mấy trò rảnh hơi, không chọc ghẹo người này thì phá phách người kia, đặc biệt là chuyên gia xỉa xói anh nên Song Tử không có thiện cảm mấy.

"Ê thằng kia, tao hát kệ cha tao nha."

"Kệ mày thì được rồi đó nhưng làm phiền lỗ tai tao quá!"

"Mày hát cũng hay hơn tao đâu."

"Tao biết tao hát không hay nên tao hát."

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now