Chương 12

2.9K 187 20
                                    

"Tránh ra."

Giọng nói lạnh lùng của Học trưởng dẹp loạn được gần ba trăm con người đang chen chúc, xô đẩy nhau. Từ khi nhận được thông báo đã có sơ đồ ký túc xá thì tất cả học sinh của khối Mười hai và một số học sinh có tính tò mò ở lớp dưới đều bám vào cái bảng thông báo bé tí. Ngay cả Ma Kết anh vào xem cũng bị đẩy ngã mấy lần đó chứ. Giận quá, anh ấy quyết định dùng cái gọi là "quyền lực" của mình quang minh chính đại đi thẳng đến trước bảng thông báo và giật hẳn nó xuống, mang về cho lớp mình xem trước.

"Đại nhân à, bọn tao yêu mày quá!" - Sư Tử ôm chầm lấy anh trong sự vui mừng.

"Buông ra cho tao đọc nào."

Nhỏ lớp trưởng bước lên bục nhìn vào tờ giấy. Sau lại giật lấy nó từ tay Trịnh Nguyên Ma Kết rồi lấy viên phấn hý hoáy viết lên bảng. Bọn dưới kia im phăng phắc, chỉ lo chú ý từng dòng chữ hiện ra trên bảng.

Phòng 019: Thu, Hiền, Nhi, Nhung, Phương, Ngọc B.

Phòng 030: Kim, Châu, Phụng, Ngọc A, Như, Trân.

Phòng 027: Yết, Sư, Song, Dương, Kết, Mã.

Phòng 002: Phong, Khang, Đăng, Khoa, Vương, Hoàng.

Phòng 013: Ngư, Xử, Bình, Giải, Bảo, Ngưu.

Phòng 036: Thành, Vũ, Huy, Nghĩa (D4), Trọng (D4), Nam (D3).

"Trật tự. Một phòng sáu người, đều bạn cùng lớp nên cũng không mất tự nhiên hết. Riêng phòng cuối các lớp khác bị thừa ra nên đưa vào, mong tụi bây sẽ hòa nhã với nhau."

Thấy vài đứa có phần mù mờ nên Kết đã giải thích cặn kẽ. Tuy có bất bình nhưng tụi nó vẫn phải chấp nhận thôi vì một tương lai được tự do.

"Á đù, phòng số mười ba, tụi mình hên vãi chưởng." - Song Ngư đập bàn hét lớn nói với Trương Ngọc Bảo Bình.

Thiên Kim - lớp trưởng cầm sấp giấy trên tay đập vào mặt Tống Bạch Dương, ra lệnh:

"Phát ra."

Ai kia rất biết nghe lời a~, răm rắp làm theo không dám nói tiếng nào.

Ngoài cửa, một đống nhốn nháo đập cửa, kêu, gọi, la hét đủ mọi thể loại chỉ mong được lũ lầy lội kia trả lại sơ đồ ký túc xá. Bọn bên trong vẫn rất tỉnh, vờ như không có chuyện gì xảy ra. Lát sau, do lười mang xuống bảng thông báo trả lại thế là anh bạn Song Tử lấy keo dán lên cửa, quay mặt giấy ra ngoài cho mọi người có thể thấy rồi xách đít vào chỗ ngồi tám với con Giải.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now