Chương 42

1.4K 159 4
                                    

Đúng như những gì bọn nó nghĩ, ngay chiều hôm đó hầu như toàn trường đều biết và bắt đầu bàn tán xôn xao lên. Cái thằng này nói đến vậy rồi mà còn chạy đi kể lung tung. Mà hình như thầy Thành cũng biết rồi. Cả lớp nó định kéo nhau đi cho thằng đó một trận nhưng nghĩ lại thì thôi vì đây là chuyện của thầy. Tuy bình thường ông này hay bắt tụi nó viết kiểm điểm, cũng có hơi khó ưa chút chút nhưng không đáng ghét mấy, vài lần còn giúp đỡ lớp.

Biết ngay mà, theo điều tra thì thằng nhiều chuyện tên Thái nên là gọi nó bằng tên chứ thằng này thằng nọ cũng hơi kì. Thái giám kia bị gọi xuống phòng giám thị để nói chuyện. Làm sao thầy Thành biết à? Dễ thôi, Trương Nhân Mã cùng Huỳnh Sư Tử nắm tay nhau chạy xuống báo đó. Cho mày chừa.

"Lâu lâu mới thấy hai đứa làm được chuyện."

"Không lẽ bình thường tụi này dụng hả?"

"Chứ nữa."

Nghe Thiên Yết trả lời, cả hai bẻ tay răng rắc chuẩn bị lao vào hội đồng thằng mất dạy ấy thì nhân lúc không để ý nó chạy biến. Thế là thằng Mã với Sư cũng chịu khó, chạy khắp nơi tìm. Sau khi hai đứa đi khỏi, cậu ló đầu ra từ dưới bàn giáo viên - nơi trốn huyền thoại.

"Ngu quá haha, tao trốn ngay trong lớp."

"Tao đi kêu quay lại." - Thiên Bình thấy vẻ mặt đắc thắng của cậu, cô muốn tìm bạn trai để chỉ chỗ. Chưa bước ra khỏi cửa cô bị cậu kéo tay vào lại, chắn đường không cho đi đâu hết.

"Đi đâu vội vàng, vấp phải đá quàng phải dây. Chi bằng lại nơi đây cùng tao tâm sự đôi lời chút câu."

"Aaaa, Ngưu mau cứu tao."

Trần Phương Thiên Bình la toáng lên hòng làm Vũ Thiên Yết lúng túng. Mà cậu chẳng mảy may quan tâm, Kim Ngưu cũng không có trong lớp. Tưởng đâu kế hoạch thất bại nhưng không, nghe tiếng la của cô, Trương Nhân Mã tưởng có chuyện gì xảy ra liền chạy vào lớp xem thế nào. Thấy tình huống "cục cưng" của mình bị thằng Cạp ăn hiếp ngay lập tức bay vào đè ngã cậu xuống đất. Sư Tử chạy đến thấy vậy nhào vào đánh cho Thiên Yết một trận nên thân.

" ơi cứu con."

"Không ai cứu nỗi mày đâu haha."

Sau lúc lâu, cậu được tha và trở về chỗ ngồi trong bộ dạng thê thảm. Tôn Xử Nữ sánh vai cùng Học trưởng vào lớp, đi ngang thấy thằng nào lạ quá sao lại ngồi ở đây thì hỏi:

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now