Chương 6

3.9K 221 1
                                    

Trong cuộc sống đầy rẫy những thứ đáng sợ này con người chúng ta đã không thể tự mình chống chọi nữa. Thế nên, bên cạnh ta luôn có người thân và gần gũi nhất đó chính là gia đình. Tình thân máu thịt sống chết có nhau là một tình cảm thiêng liêng. Con cái phải hiếu thảo với cha mẹ và đổi lại cha mẹ phải yêu thương, quan tâm con của mình trở thành những điều nhân nghĩa quý giá bồi dưỡng tâm hồn của mỗi chúng ta. Vậy mà giờ đây, còn ai bên cạnh cậu nữa đây? Tống Bạch Dương rất cô đơn! Bóng tối như muốn nuốt chửng cậu, cảm giác đau khổ đến tột cùng xâm chiếm lấy cơ thể. Mẹ ơi!

Từ bé, cậu không có bố. Căn nhà rộng lớn có mỗi cậu và mẹ. Hằng ngày, tiếng đàn du dương của mẹ sẽ tiếp thêm năng lượng cho cậu. Hình ảnh người phụ nữ ngồi cạnh chiếc cửa sổ lộng gió đánh đàn đã in đậm vào tâm trí Bạch Dương. Nó cứ quẩn quanh mỗi khi nhớ về mẹ, thậm chí là xuất hiện trong giấc mơ những năm gần đây. Nói đúng hơn là khoảng tám năm về trước, thời gian đối với cậu đến và đi nhanh như một cơn gió nhưng luôn đọng lại những mảng kí ức không thể xóa nhòa.

"Con trai của mẹ, từ nay ta sẽ dạy con chơi đàn."

"Vâng."

____________________

"Con trai của mẹ học nhanh thật."

"Cảm ơn mẹ!"

____________________

"Sai rồi, mau đánh lại cho ta."

"Vâng."

____________________

"Thằng ngốc này, con phải hòa làm một với piano thì mới được."

"Con xin lỗi!"

...

Dần rồi ngôi nhà của Tống gia không còn tiếng cười nữa. Kể từ ngày phu nhân Tống gặp tai nạn không thể chơi đàn được nữa thì mọi thứ thay đổi.

__________________________________________________

Huỳnh Sư Tử khoác vai Bạch Dương đi vào cổng trường. Chuyện xảy ra hôm qua, cậu xem như không có gì xảy ra cả nhưng thật ra là đang cố che giấu.

", với Dương, qua đây ăn với tao !" - Phong Thái Song Tử huýt sáo kêu gọi làm mấy bạn nữ thần phách điên đảo.

Cự Giải đi ngang liếc nhìn hắn không mấy thiện cảm, vậy đã đành nó còn tỏ thái độ xem thường.

" đứa bị ." - Thiên Bình múa loạn xạ trước mặt hắn, lè lưỡi tỏ ý chọc quê. Thành phần 12D5 cười ha hả vào mặt hắn.

[12 Chòm Sao] My YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ