Chương 39

1.5K 112 2
                                    

"Mấy đứa cứ thoải mái nhé! Nào, vào đây, ngồi xuống đi mấy cháu."

Mọi người cùng ngồi vào bàn ăn. Thấy Ngô Cự Giải có ý định kéo ghế ngồi cạnh Thiên Yết thì bà Xuân lên tiếng:

"Ấy Giải, con sang đây ngồi cạnh đi." - Bà chỉ vào chiếc ghế đối diện Song Tử vẫn chưa ai ngồi.

"Dạ." - Mặc dù khá ngạc nhiên nhưng nó vẫn cười gượng đi đến kéo ghế ngồi xuống.

Ở đây có ai đó lại không vui. Ở lớp thằng con cũng giành giật với hắn, còn mẹ thì cũng muốn giành giật với hắn. Rõ là hắn biết nó trước, chơi với nó trước mà? Liếc nhìn biểu cảm của mọi người trên bàn ăn, Phong Thái Song Tử thở dài, trời ạ, bọn nó cứ nhìn anh suốt. Thấy mọi người đột nhiên im lặng nên Ma Kết đã cất tiếng phá đi sự yên tĩnh ngại ngùng này.

"A, hôm nay thật cảm ơn rất nhiều."

"Không đâu. Ít khi thấy Song đưa bạn đến chơi nhà lại những đứa trẻ ngoan nữa vui lắm! Mấy đứa ăn thoải mái đi nha."

Bà cười hiền, mời cả đám. Trên bàn quả thật toàn món ăn ngon thôi. Trương Nhân Mã không nhịn nổi nữa đưa tay gắp lấy cái đùi gà to nằm trong đĩa vào chén cơm. Những người khác cũng bắt đầu gắp thức ăn. Học trưởng vừa lấy miếng thịt bò đã đưa đến bên chén của Tôn Xử Nữ, cô cười cảm ơn, chốc sau cho lại vào chén anh cái cánh gà. Anh từng nói thích nhất chính là cánh gà mà. Trong mắt bọn nó rõ ràng là hai đứa này đang âu yếm nhau nhưng trong mắt mẹ Song Tử thì là một đứa con trai ga lăng và một đứa con gái biết điều.

Đang ăn vui vẻ, Song Tử chợt la lên một tiếng:

"Au."

Tất cả ánh mắt nhìn anh chằm chằm. Thiên Bình nhanh miệng hỏi han, anh lắc đầu:

"Không sao, không sao. Ăn tiếp đi."

Thật ra, anh bị mẹ đạp vào chân. Đưa ánh mắt oan ức lên nhìn người mẹ độc ác của mình, anh thấy mắt bà đánh sang chén cơm của Cự Giải liền hiểu ra. Nãy giờ bà Xuân cứ chờ thằng con trai gắp thức ăn cho bạn gái mà chờ mãi nó vẫn ngồi ăn tỉnh bơ nên mới đạp thật mạnh vào chân anh để ra hiệu.

Ngô Cự Giải ăn ngon lành món cà ri thì phát hiện trong chén mình có hai đôi đũa. Cả hai đôi đều có tôm, nó ngước lên nhìn chủ nhận của hai đôi đũa, cười cười nhận lấy hết và nói cảm ơn. Còn Song Tử và Vũ Thiên Yết nhìn nhau tóe lửa. Điều này chỉ có duy nhất Vũ Song Ngư là nhận ra, vì hai thằng này ngồi cùng một bên được cách nhau bởi nhỏ. Nhỏ bỏ đũa xuống, lập tức bên miệng có con tôm được đưa đến. Ra là Sư Tử, mà làm vậy ngại chết được. Tuy ngại nhưng Ngư vẫn há miệng ăn con tôm, khuôn mặt không chút cảm xúc. Thiên Bình cùng với Bảo Bình uất ức, chả ma nào thèm cho mình ăn. Thế là chúng tự gắp thức ăn đút cho nhau.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now